Âm Nhạc

Mr. Siro nhá hàng vài câu bài mới 'Khóc cùng em' khiến khán giả buồn muốn 'xỉu lên xỉu xuống'

Anh Min
Chia sẻ

Tất cả hãy mau chuẩn bị khăn giấy lau nước mắt vì Mr. Siro đã sẵn sàng trở lại tháng 2 này.

Sau một thời gian yên ắng, Mr. Siro đã nhá hàng cho lần trở lại đầu tiên trong năm 2020 với một ca khúc hoàn toàn mới mang tên Khóc cùng em. Nghe tiêu đề bài hát đã có thể đoán được đây có thể là một bản ballad đầy nước mắt gắn mác “cỗ máy tạo hit” này. Bên cạnh đó, nam nhạc sĩ cũng nhá hàng vài câu hát nghe thôi đã buồn muốn “xỉu lên xỉu xuống” trong Khóc cùng em: Muộn phiền người trút lên đôi vai này, rồi ngày mai còn cần anh không…? Một - vòng - tròn - tối - tăm không ra lối, đó là những gì mà anh phải kìm nén. Tất cả đau - đớn - tủi - thân để bên em”. 

Ca khúc mới sắp ra mắt của Mr. Siro có tựa đề Khóc cùng em.

Mr. Siro là nhạc sĩ hiếm hoi cứ ra bài mới là sẽ thành hit và đều đặn mỗi năm. 2019 anh có Một bước yêu, vạn dặm đau do chính anh thể hiện đã đạt 35 triệu view MV Lyric, 60 triệu view MV chính thức và hàng trăm triệu view trên hệ thống nghe nhạc trực tuyến. Chẳng trách sao người hâm mộ lại mong đợi đến phát sốt mỗi khi nam nhạc sĩ rục rịch chuẩn bị lên sóng, dù là sản phẩm solo hay kết hợp với bất kì ai.

MV Một bước yêu vạn dặm đau 

Khóc cùng em theo như tiết lộ từ chính chủ, sẽ ra mắt vào tháng 2 này. Thế nên các nghệ sĩ Vpop hãy cẩn trọng với đối thủ đáng gờm này!

Chia sẻ

Bài viết

Anh Min

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất