Âm Nhạc

Mr Siro - Miệt mài chắp bút cho loạt hit ballad 'khuấy đảo' Vpop 2016

Minh Trí
Chia sẻ

Nhìn vào số lượng các ca khúc đã được phát hành để thấy "thánh sầu" có 1 năm trọn vẹn cùng âm nhạc.

Không chỉ tiếp tục ra mắt các ca khúc ballad “não lòng” do chính mình thể hiện, Mr. Siro còn bận rộn với những dự án âm nhạc dành cho học trò cưng và nhiều tên tuổi đáng chú ý của làng nhạc Việt. Cùng điểm qua một năm làm việc hăng say của nhạc sĩ/ca sĩ Mr. Siro với các bản hit phủ sóng Vpop 2016.

Mr. Siro

Từ những sản phẩm tâm huyết dành riêng cho học trò

Năm qua, những dự án âm nhạc của Mr. Siro cũng trở nên phong phú hơn khi anh dành tâm huyết của mình cho 2 cậu học trò cưng là HUI và Bình Minh Vũ. Có thể thấy cả hai đã không phụ lòng người thầy của mình, Anh chỉ là người thay thế của HUI và Tình yêu đẹp nhất do Bình Minh Vũ thể hiện nhanh chóng chinh phục được nhiều khán giả trẻ bởi chất nhạc trẻ trung, dễ nghe, dễ nhớ.

Anh chỉ là người thay thế - HUI

Tình yêu đẹp nhất - Bình Minh Vũ

Đến các bản hit “đóng đinh” tên tuổi Mr. Siro

Tình yêu chắp vá, Gương mặt lạ lẫmĐừng rời xa anh là 3 bản hit ballad trong năm được chính Mr. Siro sáng tác và thể hiện. Nếu như Tình yêu chắp vá gây sốt bảng xếp hạng âm nhạc trực tuyến đầu năm 2016 với việc vượt ngưỡng 70 triệu lượt nghe trên một trang nhạc trực tuyến thì Gương mặt lạ lẫm cũng cán mốc hơn 35 triệu lượt nghe trực tuyến chỉ sau 3 tháng ra mắt.

Tình yêu chắp vá

Gương mặt lạ lẫm

Đừng rời xa anh

Góp công cho hàng loạt sao Vpop ghi dấu ấn

Bên cạnh đó, điểm nhấn trong năm 2016 của vị nhạc sĩ tài hoa còn là việc hợp tác với các tên tuổi Vpop đang được yêu thích. Bảo Anh, Trung Quân, Jang Mi Hari won lần lượt khuấy đảo thị trường âm nhạc Việt Nam bằng các sáng tác “cộp mác” Mr. Siro.

Bảo Anh có màn trở lại ballad bùng nổ với 2 ca khúc do nam nhạc sĩ chắp bút: Trái tim em cũng biết đauYêu một người vô tâm.

Trái tim em cũng biết đau…

…và Yêu một người vô tâm của Bảo Anh đạt hơn 50 triệu lượt xem trực tuyến.

Trung Quân da diết và sâu lắng đậm “chất” Mr. Siro với ca khúc Cánh đồng yêu thương trong những ngày cuối năm.

Cánh đồng yêu thương - Trung Quân

Mr. Siro dành tặng bài hát Đừng tin em mạnh mẽ cho “Hotgirl Bolero” Jang Mi bởi trân quý niềm đam mê âm nhạc của cô.

MV debut Đừng tin em mạnh mẽ của Jang Mi đạt hơn 2 triệu lượt xem trực tuyến dù chỉ vừa được ra mắt.

Cuối cùng anh cũng đến - ca khúc đang được đông đảo khán giả của Hari Won yêu thích.

Cuối cùng anh cũng đến - Hari Won

Thành quả với những giải thưởng

Top 10 Nhạc sĩ xuất sắc nhất năm

Vừa qua, lễ trao giải Làn sóng xanh 2016 gọi tên nhạc sĩ Mr. Siro Vương Quốc Tuân cho hạng mục Top 10 Nhạc sĩ xuất sắc nhất năm 2016. Đây là “trái ngọt” khép lại toàn bộ quá trình sáng tác và hoạt động nghệ thuật không ngừng nghỉ trong năm qua của “thánh sầu Vpop”.

Mr. Siro đã có một năm thành công và trọn vẹn.

Bảo Anh đạt giải Nữ ca sĩ trẻ triển vọng của năm với “Trái tim em cũng biết đau”

Cùng với ca khúc Trái tim em cũng biết đau, Bảo Anh cũng khép lại 1 năm đầy thành công của mình với giải thưởng Nữ ca sĩ trẻ triển vọng năm 2016. Đây là thành quả xứng đáng cho một năm quay lại với ballad của giọng ca Yêu một người vô tâm.

Bảo Anh vẫn tiếp tục ấp ủ những dự án thú vị cùng ballad cho năm 2017.

Kết

Dù đã trải qua 1 năm làm việc không ngừng nghỉ, xong có vẻ như Mr. Siro vẫn tiếp tục muốn dành tặng 1 sản phẩm âm nhạc nữa cho các khán giả đã ủng hộ mình ngay trước Tết nguyên đán. Điều đó cho thấy nỗ lực miệt mài của nam nhạc sĩ tài hoa nhằm đến gần hơn với người yêu nhạc của mình qua các sáng tác tâm huyết.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Trí

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất