Âm Nhạc

Mr Đàm và Lệ Quyên phản ứng dữ dội khi Tùng Dương phát ngôn gây sốc về dòng nhạc bolero?

Ánh Minh
Chia sẻ

Đang có một "cuộc chiến phát ngôn" nảy lửa diễn ra chăng?

Mới đây, trên trang facebook cá nhân, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đăng tải một dòng trạng thái khá cứng rắn với nhiều chi tiết được cho là anh đang nói về đàn em trong nghề. Theo đó, nam ca sĩ dùng cụm từ “văn minh lên đồng cốt” để ám chỉ về phong cách trình diễn của người này, những cụm từ “tự ảo tưởng”, “sự khinh miệt phân biệt đẳng cấp của em và các vị kia dành cho tôi và ca sĩ Sài Gòn lâu lắm rồi” khiến cho mọi sự suy đoán đều hướng về Tùng Dương. Tuy không chỉ đích danh cá nhân nào nhưng nhiều người đoán ra rằng “ông hoàng nhạc Việt” đang nhắc đến người đồng nghiệp Tùng Dương khi vừa trùng hợp cách đó vài tiếng, divo này vừa có phát ngôn gây tranh cãi trên báo chí về dòng nhạc bolero.

Dòng trạng thái trên trang cá nhân của Mr Đàm.

Cụ thể, trả lời một trang báo mạng, Tùng Dương cho rằng “Bolero chỉ mang tính hoài niệm, không mang tính chất sáng tạo, phát triển nền âm nhạc. Già trẻ, lớn bé mà đều đắm đuối với Bolero thì đúng là một sự thụt lùi”. Chính nhận định này đã tạo nhiều làn sóng trái chiều từ khán giả mà hơn nữa, bản thân nó cũng phần nào đụng chạm đến nhiều nghệ sĩ đồng nghiệp đang theo đuổi và cống hiến cho bolero.

Tùng Dương là một nghệ sĩ cá tính và luôn có chất riêng trong âm nhạc.

Là một ca sĩ đa dòng nhạc nhưng khoảng thời gian gần đây, Đàm Vĩnh Hưng đầu tư thực hiện dự án dài hơi dành riêng cho bolero gồm các single, album và 2 liveshow hoành tráng tại TP HCM, Hà Nội.

Chưa dừng lại ở đó, bên dưới phần bình luận của status này, “nữ hoàng phòng trà” Lệ Quyên cũng đã lên tiếng đồng tình với ý kiến của Đàm Vĩnh Hưng và cho rằng nhân vật đang được ám chỉ “cứ vậy hoài, không sợ mọi người nói ganh tỵ ta?”.

2 anh em khá thân thiết với nhau. Lệ Quyên cũng góp giọng trong liveshow bolero mới nhất của Mr. Đàm.

Phản ứng rõ ràng và ngay lập tức của 2 ngôi sao đã tạo nên một làn sóng tranh cãi được dự đoán là không có hồi kết trong những ngày sắp tới. Chúng tôi sẽ có những phản hồi mới nhất từ những người trong cuộc.

Chia sẻ

Bài viết

Ánh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất