Âm Nhạc

Mr. Đàm ủng hộ Tố My ra mắt ca khúc bolero được làm mới theo phong cách phương Tây

Anh Min
Chia sẻ

Sự phá cách của Tố My đối với bolero đã được "đàn anh" ủng hộ và góp ý nhiệt tình.

Tiếp tục chuỗi dự án làm mới bolero mang tên Street Bolero, Tố My vừa ra mắt MV Người ngoài phố vào tối 18/10 với giai điệu khá lạ tai. Đây cũng là ca khúc từng được Mr. Đàm thể hiện rất thành công và nữ ca sĩ đã nhận được nhiều lời khuyên từ “đàn anh” trước khi ra mắt.

MV Người ngoài phố 

Street Bolero là dự án gồm 6 MV các ca khúc bolero được làm mới lại theo hơi hướng cổ điển phương Tây.

Ca khúc Người ngoài phố là sáng tác của cố nhạc sĩ Anh Việt Thu, từng được nhiều giọng ca nổi tiếng thể hiện như Như Quỳnh, Giao Linh, Trường Vũ, Đàm Vĩnh Hưng,… thể hiện. Với bài hát da diết này, Tố My đã quyết định làm mới lại với bản phối sử dụng guitar và violon, vừa hiện đại vừa cổ điển tạo nên sự mộc mạc nhưng vẫn sâu lắng.

Tố My cho biết khi làm mới ca khúc này, cô khá hồi hộp bởi trước đó, MV Mưa rừng đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khán giả nhưng cũng vấp phải không ít ý kiến trái chiều về việc làm mới bolero. Có dịp gặp đàn anh Đàm Vĩnh Hưng - người từng thể hiện rất thành công ca khúc Người ngoài phố, “ngọc nữ” đã đánh liều hỏi ý kiến của nam ca sĩ thì bất ngờ là Mr. Đàm rất ủng hộ Tố My làm mới ca khúc này nói riêng và những bản bolero nói chung theo phong cách phương Tây.

MV được ghi hình ở phố cổ Hội An.

Để có những cảnh quay đẹp, “ngọc nữ” đã phải dậy từ 3 giờ sáng để trang điểm, làm tóc và 5 giờ di chuyển từ Đà Nẵng ra Hội An để nắm bắt những khoảnh khắc phố cổ từ sớm tinh mơ cho đến khi đêm về.

Đặc biệt, trong quá trình ghi hình, nhiều khán giả trong đó có cả du khách nước ngoài tỏ ra khá thích thú và liên tục xin chụp ảnh cùng Tố My khiến nữ ca sĩ vừa vui vừa bối rối.

Một số hình ảnh khác trong MV:

Chia sẻ

Bài viết

Anh Min

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất