Âm Nhạc

Mr. Đàm: 'Tôi chưa bao giờ nói vợ tương lai là Mỹ Tâm dù không thể phủ nhận cô ấy cho tôi nhiều cảm xúc nhất'

An Chi
Chia sẻ

Mr. Đàm đã có chia sẻ về những thắc mắc rằng liệu Mỹ Tâm có phải "vợ tương lai" của anh hay không.

Tối 7/5, buổi họp báo ra mắt giới thiệu MV Vợ tương lai của nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã chính thức diễn ra tại TP. HCM. Tại đây, rất đông giới truyền thông và bạn bè anh chị em nghệ sĩ cũng đã có mặt để ủng hộ sản phẩm âm nhạc của “ông hoàng nhạc Việt”. Xuất hiện tại buổi họp báo, Đàm Vĩnh Hưng cũng đã thẳng thắn chia sẻ về những thắc mắc của khán giả xoay quanh sản phẩm trở lại của anh.

Sản phẩm Vợ tương lai của Mr. Đàm nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả.

Bên cạnh đó, điều mà tất cả mọi người đang vô cùng tò mò rằng, liệu “vợ tương lai” mà Đàm Vĩnh Hưng lấp lửng hé lộ có phải nữ ca sĩ Mỹ Tâm hay không. Nói về điều này, giọng ca Vì anh là soái ca cho biết: “Ngay từ đầu cho đến giờ phút này, chưa có một dòng chữ nào mà Hưng khẳng định cô gái trong bức hình chính là Mỹ Tâm cả. Mặc dù Mỹ Tâm chính là người tình mà không bao giờ cưới được của Hưng.

Đó là người con gái đem lại cho Hưng nhiều cảm xúc nhất. Hưng muốn gây tò mò vì tình cảm của mình dành cho Mỹ Tâm là có thật. Mọi người cứ xem MV để hiểu rõ mọi chuyện và xem cô ấy đã troll Hưng và cả tập thể cô dâu như thế nào. Không biết liệu MV này sẽ lay động được trái tim của Mỹ Tâm một lần nữa được hay không. Khi MV chiếu chắc chắn Hưng sẽ gửi MV cho Mỹ Tâm xem và nếu có gì xảy ra Hưng sẽ thông báo sau (cười)”.

Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ Mỹ Tâm là “người tình không bao giờ cưới” của anh.

Nam ca sĩ không ngại ngần hé lộ giọng ca Họa mi tóc nâu là người mang lại nhiều cảm xúc đến cho mình.

“Ông hoàng nhạc Việt” còn bật mí sẽ gửi MV cho Mỹ Tâm xem…

… và hy vọng sẽ lay động được trái tim cô một lần nữa.

Clip Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ về “người tình không bao giờ cưới” Mỹ Tâm

MV Vợ tương lai của Đàm Vĩnh Hưng không chỉ gói gọn trong ca từ chạm cảm xúc hay câu chuyện mới mẻ được kể trong MV, mà còn thu hút nhờ phong cách truyền tải hài hước, những cảnh quay đặc sắc, cùng sự xuất hiện của 2 gương mặt bí ẩn và hơn 50 cô dâu xinh đẹp hứa hẹn sẽ tạo nên chuỗi bất ngờ cho khán giả khi xem. Đặc biệt hơn MV còn có sự tham gia diễn xuất của 9 người mẫu, hoa hậu á hậu tại Mỹ. Đây được xem là điều bất ngờ và khá thú vị của Mr. Đàm khi làm được điều mà không phải ai cũng làm được.

Chia sẻ

Bài viết

An Chi

Video

Tuấn Hà

Tin mới nhất