Âm Nhạc

MV Vpop đạt top 1 trending đầu tiên trong năm 2020 đã có chủ: Không Đen Vâu chứ ai!

Anh Min
Chia sẻ

"Một triệu like" đã giúp nâng tổng sản phẩm của Đen Vâu đạt top 1 trending lên con số 6, san bằng với kỉ lục Jack đang nắm giữ.

Tối 19/1, Đen mở hàng chuỗi dự án năm 2020 bằng MV mang tên Một triệu like cũng là sản phẩm đánh dấu fanpage của anh đạt đến cột mốc này. Kết hợp cùng giọng ca đầy chất tự sự của Thành Đồng và dựa trên nền nhạc ca khúc kinh điển Triệu đóa hồngMột triệu like mang đến một không gian âm nhạc nhuốm màu cổ điển với lời ca gây ấn tượng mạnh mẽ.

Sau chưa đầy 2 ngày ra mắt, trưa chiều 21/1, MV đang sở hữu 4,2 triệu lượt view đã chính thức đặt chân lên No.1 top thịnh hành, vượt qua siêu phẩm web drama Bố già của Trấn Thành. Đây là sản phẩm MV chính thống đầu tiên đạt No.1 top thịnh hành trong năm mới này.

MV đạt 4,2 triệu lượt xem vào đứng No.1 top trending youtube, là sản phẩm thứ 6 của nam rapper lập được thành tích này, ngang bằng với Jack. Tuy nhiên, vốn dĩ Jack chỉ có 5 MV được No.1 trending, còn Đom đóm gần đây chỉ là bản demo, không thể coi là MV chính thức.

Một thành tích không quá bất ngờ đối với cái tên bảo chứng view như Đen Vâu.

Một triệu like tiếp tục là những dòng cảm xúc, suy nghĩ về cuộc đời được Đen Vâu ghi lại một cách đầy ngẫu hứng. Nếu đoạn rap mở đầu ẩn chứa những tâm sự của Đen Vâu khi fanpage vừa cán mốc 1 triệu like thì đoạn rap thứ hai nói về trải nghiệm từ khi còn lông bông đến ngày trở thành “rap star”, hay như đoạn rap thứ ba lại là lời nhắn nhủ có phần gay gắt đến những người hay có những định kiến, thái độ công kích cuộc đời mình.

MV Một triệu like được quay theo phong cách tựa như những thước phim cũ, ghi lại hành trình đi lang thang khắp núi rừng của Đen Vâu.

Không có một kịch bản cụ thể hay câu chuyện rõ ràng, MV Một triệu like chỉ đơn giản là những khoảnh khắc Đen Vâu “chill” cùng âm nhạc, đọc rap giữa khung cảnh thiên nhiên thơ mộng hay chạy xe xuyên qua con phố nhỏ.

Sự đơn giản, không cầu kì và màu mè trong hình ảnh đã làm nên một điểm nhấn riêng biệt chỉ có ở những sản phẩm “cộp mác” Đen Vâu.

Một triệu like - Đen ft. Thành Đồng

Chia sẻ

Bài viết

Anh Min

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất