Âm Nhạc

Một thời xỏ xiên Justin Bieber không ngừng, nay lại ủng hộ thế này sao Charlie Puth?

Tố Như
Chia sẻ

Hết nói nổi với anh chàng này...

Chắc chắn bạn vẫn chưa quên được ngày nào Charlie Puth đã đi cạnh khóe liên tục với hoàng tử nhạc Pop Justin Bieber nhà ta. Thế mà bẵng đi hồi lâu, nay ta lại thấy Charlie Puth “mặt dày” đi mua đồ ủng hộ cho Justin Bieber. Trông cứ như cả 2 là bạn thân từ đó giờ vậy.

Charlie Puth đăng lên story khoe đôi giày mới mua trong BST của Justin Bieber.

Charlie Puth đã đăng tải lên story Instagram của mình hình ảnh đôi giày dễ thương nằm trong BST của Justin Bieber mới ra mắt gần đây. Không biết anh chàng này giả ngơ cố tình quên đi cả 2 từng có thâm thù hục hoặc nhau một thời rồi sao?

Cả 2 nam ca sĩ điển trai này từng có những bất đồng với nhau.

Quay lại thời điểm 2016, thời điểm Selena Gomez vừa chia tay với Justin Bieber và hẹn hò đôi lần cùng Charlie Puth (cũng là khoảng thời gian ra mắt ca khúc We Don't Talk Anymore), tình tay 3 bắt đầu khi Selena lại đổi ý quay lại với Justin, bỏ rơi Charlie Puth. Xích mích của 2 anh chàng này xảy ra âu cũng là điều dễ hiểu.

Charlie và Selena từng hẹn hò một thời gian ngắn trước đây.

Cũng là khoảng thời gian ra mắt ca khúc này.

Không biết Justin Bieber có phản hồi lại story của Charlie Puth không đây?

Chẳng biết Charlie Puth có ý đồ gì nữa đây khi dạo gần đây anh chàng này liên tục làm hòa lại với các kẻ thù năm xưa của mình. Phải chăng, sự nghiệp âm nhạc của Charlie đang gập ghềnh nên phải dùng chút chiêu trò cứu vãn lấy tiếng tăm? Ta sẽ đợi xem phản hồi của Justin Bieber ra sao nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Tố Như

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất