Âm Nhạc

Một tháng kết thúc hành trình giấc mơ mang tên 'Wanna One': 11 thành viên giờ ra sao?

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Mỗi thành viên đều có những sự lựa chọn riêng cho con đường hoạt động nghệ thuật của mình.

Thời gian trôi nhanh như chớp mắt, mới đây đã tròn một tháng kể từ ngày concert Therefore cuối cùng của Wanna One kết thúc. Đây cũng là sự kiện đánh dấu sự chia tay của nhóm và mỗi người đi một ngả rẽ khác nhau. So với thời gian ban đầu, người hâm mộ đã bớt lo lắng và an tâm nhiều hơn khi thấy các thành viên đều đã có những bước đi, hoạt động trong sự nghiệp nghệ thuật của mình sau khi chia tay Wanna One. Hãy cùng nhìn lại trong một tháng qua, các thành viên ấy đã mang đến những điều gì cho người hâm mộ nhé!

11 cựu thành viên Wanna One.

MV debut của Wanna One - Energetic.

YOON JISUNG, KANG DANIEL - ĐỔI CÔNG TY CHỦ QUẢN MỚI

Kết thúc hợp đồng với Wanna One chưa được bao lâu cũng là lúc 2 thành viên Jisung và Daniel hết hạn hợp đồng với công ty chủ quản cũ là MMO Entertainment. Hai thành viên này đều được chuyển sang công ty chủ quản mới được thành lập tên LM Entertainment và mọi hoạt động solo của cả 2 đều sẽ được công ty này chịu trách nhiệm.

Là một trong những thành viên “nổ phát súng” đầu tiên, mới đây, Yoon Jisung đã gửi đến người hâm mộ mini album Aside với ca khúc chủ đề là In the Rain. Đây cũng là album đánh dấu màn ra mắt solo của anh chàng cựu thủ lĩnh Wanna One. Jisung đã chứng minh được khả năng ca khát của mình thông qua các bài hát trong album mới. Đặc biệt hơn, ca khúc Comma nằm trong album debut này của Jisung được chính người em Lee Daehwi cùng hoạt động trong Wanna One sáng tác tặng anh. Không chỉ có ca hát, Jisung cũng thử sức mình với vai trò diễn viên nhạc kịch. Anh chàng đang thực hiện vở nhạc kịch Those Days và nhận được những đánh giá khá tích cực.

MV In the Rain của Jisung.

Có lẽ do dồn lực phát triển cho Jisung vì cuối năm nay anh chàng đã phải lên đường nhập ngũ, chính vì thế, dường như LM Entertainment chưa có nhiều kế hoạch cho “center quốc dân” Kang Daniel. Ngoài thông tin Daniel sẽ có màn debut solo vào tháng 4 thì người hâm mộ chưa nhận được thêm “rục rịch” gì khác. Tuy vậy, các fan cũng vẫn rất ấm lòng vì dù chưa được debut solo nhưng Daniel vẫn rất chăm cập nhật hình ảnh trên trang cá nhân Instargram và fan cafe của mình.

Một trong số những hình ảnh Daniel update trên Instagram cá nhân.

HA SUNGWOON, HWANG MINHYUN - TRỞ VỀ VỚI “MÁI ẤM” XƯA

Khác với các thành viên còn lại, Ha Sungwoon và Hwang Minhyun trước khi hoạt động cùng Wanna One, cả hai đã được ra mắt với tư cách thành viên của một nhóm nhạc (Sungwoon từ HotShot và Minhyun từ Nu’est). Chính vì thế, sau khi kết thúc quảng bá cùng Wanna One, cả hai thành viên này đều sẽ trở lại với nhóm nhạc ban đầu của mình. Hiện nay Minhyun đang gấp rút chuẩn bị cho màn tái xuất của mình cùng Nu’est với đội hình đầy đủ 5 thành viên vào tháng 3. Không những thế, chàng trai này cũng sẽ lần đầu tiên góp mặt trong một vở nhạc kịch nổi tiếng sẽ được công chiếu vào mùa thu năm nay.

Hình ảnh gần đây của Minhyun.

MV Love Paint của Nu'est.

Khác biệt hơn một chút so với Minhyun, tuy cũng trở về với nhóm cũ là HotShot nhưng Sungwoon còn được công ty chủ quản cũ chuẩn bị cho một màn debut solo riêng. Vừa qua, anh chàng đã kịp “thả thính” người hâm mộ bằng những hình ảnh mới nhất cùng đoạn teaser cho MV Bird, sẵn sàng cho màn ra mắt cá nhân này của mình. Ngoài ra, trước khoảng thời gian diễn ra concert cuối cùng, Sungwoon còn đã gửi đến các fan một bài hát mang tên Don’t forget với màn phối hợp cùng một cựu thành viên khác của Wanna One, đó chính là Park Jihoon.

Hình ảnh mới của Sungwoon.

Teaser MV solo Bird của Sungwoon.

PARK WOOJIN, LEE DAEHWI - ANH EM NHÀ BRAND NEW

Khá giống với Jisung và Daniel, hai thành viên Park Woojin và Lee Daehwi xuất thân từ cùng một công ty chủ quản. Chính vì thế, sau khi gác lại giấc mơ cùng Wanna One, cả hai đã quay trở về công ty chủ quản cũ là Brand New Music. Tuy chưa có thông tin chính xác nhất về việc debut của cả hai chàng trai này nhưng theo dự tính trước đó, có lẽ Woojin và Daehwi sẽ cùng debut trong một boygroup mới với hai người anh em Youngmin và Donghyun đã cùng tham gia Produce 101 nhưng không may mắn được hoạt động trong Wanna One. Đây là lần đầu tiên công ty Brand New đào tạo một nhóm nhạc idol, chính vì thế, các fan đã rất háo hức chờ đợi sự chào sân của Daehwi và Woojin.

Woojin và Daehwi trong hình ảnh mới khi trở về Brand New.

Woojin và Daehwi chụp ảnh cùng hai chàng trai khác của Brand New là Youngmin và Donghyun.

Đặc biệt hơn, khi trở về công ty cũ, người hâm mộ đã được hai anh em Woojin và Daehwi gửi tặng một sản phẩm âm nhạc chất lừ mang tên Candle. Ca khúc vừa thể hiện được khả năng ca hát của Daehwi và tài năng rap của Woojin cũng được phô bày rất rõ. Ngoài ra, Lee Daehwi cũng vừa chính thức tốt nghiệp trung học tại trường Sopa danh tiếng.

Ca khúc Candle do Woojin và Daehwi thể hiện.

LAI KUANLIN - EM ÚT DÀY ĐẶC LỊCH TRÌNH

KuanLin trong hình ảnh gần đây.

Ngay khi vừa kết thúc hợp đồng cùng Wanna One, em út Lai KuanLin đã được mời tham gia trong dự án phim ảnh Trung Quốc mang tên A Little Thing Called First Love, hiện đang được bấm máy quay. Bên cạnh đó, anh chàng makenae còn được mời làm đại sứ của hàng loạt thương hiệu sản phẩm khác nhau. Thậm chí chưa được chính thức debut trở lại, KuanLin vẫn được mời góp giọng tại chương trình mừng Tết Nguyên Tiêu của Đài Hồ Nam (Trung Quốc). Người hâm mộ cũng có chút lo lắng rằng anh chàng sẽ chỉ chăm chú các hoạt động bên Trung mà không quay về Hàn hoạt động.

Màn trình diễn của KuanLin tại đêm nhạc Tết Nguyên Tiêu của Đài Hồ Nam.

Để người hâm mộ không lo sợ, vừa qua, CUBE Entertainment cũng đã chính thức xác nhận KuanLin có tên trong danh sách debut nhóm nhạc unit mới của công ty. Người sẽ cùng phối hợp với KuanLin trong dự án lần này đó chính là Wooseok của Pentagon. Cả hai người đều cao ráo, điển trai hứa hẹn sẽ mang đến những sản phẩm âm nhạc “đốn tim” người nghe trong thời gian sắp tới.

Hai cái tên được CUBE công bố trong nhó nhỏ mới là KuanLin và Wooseok.

ONG SEONGWOO, KIM JAEHWAN, PARK JIHOON, BAE JINYOUNG - CHỜ ĐỢI MÀN DEBUT HOÀNH TRÁNG

Đối với thành viên Kim Jaehwan và Bae Jinyoung, sau khi ngừng hoạt động cùng Wanna One, cả hai hiện đều chưa rõ về kế hoạch cho màn debut của mình. Jinyoung vừa mới được C9 Entertainment giới thiệu là thành viên đầu tiên của boy group C9 Boyz nhưng chưa rõ thời gian ra mắt. Anh chàng cũng vừa mới chính thức tốt nghiệp tại trường trung học Lila và tham gia làm người mẫu cho một trang tạp chí. Main vocal Kim Jaehwan cũng chưa có nhiều hoạt động, anh chàng vừa mới tham gia sự kiện thời trang tại London và sắp tới sẽ tham dự tập đặc biệt của chương trình Immortal Song tại Nhật Bản.

Bae Jinyoung tại buổi lễ tốt nghiệp trung học.

Hình ảnh gần đây của Jaehwan.

Còn về phía thành viên Ong Seongwoo, anh chàng sẽ tham gia diễn xuất trong bộ phim Eighteen do đài JTBC sản xuất dài 16 tập sẽ được khởi quay trong thời gian sắp tới. Bên cạnh đó, Seongwoo cũng đang chuẩn bị các buổi fan meeting tại một số quốc gia để giao lưu với fan và sau đó sẽ là những hoạt động tập trung cho màn ra mắt solo của mình.

Nam thần Ong Seongwoo với hình ảnh gần đây nhất.

Riêng “tiên tử nháy mắt” Park Jihoon, sau các buổi fan meeting First Edition được tổ chức tại Hàn Quốc vừa qua, anh chàng sẽ chính thức gia nhập đường đua KPop tháng 3 với sản phẩm âm nhạc debut solo của mình. Hiện tại Jihoon đang có mặt tại nước Séc để thực hiện những cảnh quay cho MV ra mắt này. Song song đó, sắp tới chàng trai này cũng sẽ tiếp tục tổ chức các fan meeting tại một số nước châu Á và các vé tham dự buổi fan meeting này đã được “tẩu tán” trong thời gian rất ngắn.

Jihoon nhí nhảnh trên một trang tạp chí.

Jihoon góp giọng trong ca khúc Don't forget của Sungwoon.

KẾT

Mỗi thành viên, mỗi định hướng hoạt động khác nhau, ai cũng có riêng cho mình những hoài bão trong con đường sự nghiệp sắp tới. Và dù có ở nơi đâu, hoạt động như thế nào thì các thành viên vẫn sẽ nhận được tình cảm, sự yêu thương, ủng hộ từ các fan. Mọi nỗ lực, cố gắng của từng người đều sẽ được người hâm mộ ghi nhận, cổ vũ không ngừng mỗi ngày. Bởi, không ai khác, chính họ đã từng là những người làm nên kí ức đẹp đẽ vang dội mang tên Wanna One!

Spring Breeze là MV cuối cùng mà các thành viên Wanna One thực hiện cùng nhau.

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất