Âm Nhạc

Fan X1 'náo loạn' Twitter vì nguyện vọng đặc biệt của vài thành viên không được công ty cho phép thực hiện

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Người hâm mộ đã không khỏi bức xúc trước nguyện vọng đặc biệt của một số thành viên X1 sau khi nhóm tan rã nhưng không được công ty chấp thuận.

MV Flash của X1.

Việc nhóm nhạc X1 tan rã hậu lùm xùm thao túng phiếu bầu của chương trình Produce X 101 đã khiến nhiều người hâm mộ không khỏi tiếc nuối. Thời gian qua đã có một bộ phận người hâm mộ của nhóm X1 đã biểu hiện sự phản đối quyết liệt của mình bằng việc biểu tình cổng CJ E&M, yêu cầu X1 tái thành lập nhóm mới. Và mới đây cộng đồng ONE IT (fandom của X1) một lần nữa xôn xao trước thông tin nguyện vọng đặc biệt của vài thành viên X1 không được công ty cho phép thực hiện. Đó chính là một số thành viên X1 có mong muốn lập unit hậu tan rã.

Người hâm mộ đã không khỏi bức xúc trước việc một số thành viên X1 có mong muốn lập unit hậu tan rã nhưng không được thực hiện.

Theo đó, thông tin một số thành viên X1 có mong muốn lập unit hậu tan rã xuất hiện khi ông chủ nhà hàng quen thuộc của nhóm tiết lộ. Đây là quán ăn nằm sát công ty chủ quản Swing Entertainment, nơi mà các thành viên X1 thường xuyên lui tới, thân thiết với ông chủ và các fan cũng đã bắt gặp không ít lần họ tại quán ăn trò chuyện cùng chủ quán. Đã có không ít các thành viên X1 đến tâm sự cùng ông chủ quán thân thiết này rằng rất muốn được hoạt động với tư cách một nhóm unit sau khi X1 tan rã. Tuy nhiên do các phía công ty không đồng thuận nên họ đã không thể tiếp tục đứng cùng sân khấu.

Nhóm X1 tan rã vô cùng tiếc nuối.

Vì vậy một số thành viên mong muốn lập nhóm unit.

Câu chuyện một số thành viên X1 có mong muốn lập unit hậu tan rã nhanh chóng được các fan truyền tay nhau và khiến fan không khỏi bất bình. Trước đây, người hâm mộ đã biểu tình với nguyện vọng X1 tái thành lập nhóm mới, sau đó tạm hoãn buổi biểu tình lần 2 do dịch bệnh nguy hiểm và dần cũng im ắng hơn để cổ vũ các hoạt động tiếp theo của từng thành viên. Tuy nhiên, khi thông tin này xuất hiện, các ONE IT dù không thể biểu tình trước cổng công ty nhưng đã gây “náo loạn” Twitter không ít với chiếc hashtag #MakeFlash_Flash để gây sự chú ý với các công ty.

Fan X1 trending hashtag #MakeFlash_Flash để gây sự chú ý với các công ty.

Với việc trending hashtag như thế thể hiện sự ủng hộ của người hâm mộ đối với nguyện vọng thành lập nhóm unit. Các fan mong muốn công ty chủ quản cho phép các thành viên tạo thành một nhóm mới, họ xứng đáng được thực hiện những điều tốt đẹp như thế. Ngoài ra, các fan còn đang stream tích cực bài hát debut của nhóm X1 là Flash trên các nền tảng âm nhạc để thu hút được sự quan tâm của mọi người về vấn đề này. Hiện tại các công ty chủ quản vẫn chưa có phản hồi gì về những biểu hiện quyết liệt của fan.

Hiện tại các công ty chủ quản vẫn chưa có phản hồi gì về những biểu hiện quyết liệt của fan X1.

Hãy theo dõi SAOstar để cập nhật diễn biến tiếp theo của vấn đề!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin mới nhất