Âm Nhạc

Sau thời gian đóng băng hoạt động, fan phát hiện các thành viên X1 đến concert solo của Jaehwan (Wanna One)

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Rất nhiều hình ảnh được fan ghi nhận lại cho thấy sự xuất hiện của một số thành viên X1 tại concert solo ngày 2 của Jaehwan.

Vừa qua, do vướng phải lùm xùm của việc thao túng phiếu bầu của chương trình Produce X 101, các thành viên nhóm nhạc dự án X1 đã phải đóng băng hoạt động chờ kết quả điều tra. Nhóm đã không thể tiếp tục thực hiện các lịch trình của mình và dường như đã “ở ẩn” thời gian qua. Và mới đây, người hâm mộ đã rất vui mừng khi nhìn thấy một số thành viên của X1 của đã đến concert solo của Jaehwan - cựu main vocal Wanna One.

Một số thành viên của X1 của đã đến concert solo của Jaehwan.

Cựu main vocal Wanna One - Jaehwan.

Theo đó, một số thành viên của X1 của đã đến concert solo của Jaehwan (Wanna One) vào ngày 2. Các thành viên được fan xác nhận là Wooseok, Hyeongjun, Dongpyo và Junho. Có một số fan còn cho rằng có hơn 4 thành viên ấy tham dự concert. Các thành viên đến ủng hộ tiền bối còn có cả lightstick ủng hộ như một fanboy chính hiệu của Jaehwan. Các thành viên X1 có vẻ đã rất vui khi được tham dự chương trình.

Một số hình ảnh fan ghi nhận lại sự xuất hiện của các thành viên X1.

Nhóm X1 hiện đang chịu sự quản lí của công ty Swing Entertainment và cựu thành viên Wanna One Jaehwan cũng đang kí kết hợp đồng nghệ sĩ tại đây. Việc một số thành viên của X1 của đã đến concert solo của Jaehwan khiến các fan rất vui mừng vì lâu rồi mới thấy sự xuất hiện của họ. Các fan mong kết quả điều tra sớm ổn định để nhóm X1 có thể hoạt động lại được bình thường như các nhóm nhạc khác.

Nhóm X1.

MV Flash của X1.

Hãy cùng tiếp tục ủng hộ và theo dõi X1 trong thời gian đến nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất