Âm Nhạc

Một MV 'đam mỹ' từ Charlie Puth và Shawn Mendes: Tại sao không?

Too Tú Anh
Chia sẻ

Bắt đầu tưởng tượng với đám cưới trong mơ nào...

Chuyện đính hôn của Ariana Grande và Pete Davidson, chuyện “kết hôn bí mật” của Justin Bieber và Hailey Baldwin trong tháng qua đã khiến mọi người không khỏi bất ngờ. Và giờ đây, sự bất ngờ ấy càng tăng lên cao hơn nữa khi Charlie Puth thông báo sẽ kết hôn cùng…Shawn Mendes!

Nếu hai anh chàng này cưới nhau thì sẽ thế nào nhỉ?

Vừa mới đây thôi trên Twitter, anh chàng River đã đăng một dòng trạng thái: “Tôi sẽ kết hôn với Shawn”. Ngay lập tức, dòng chia sẻ của anh được nhận rất nhiều những phản hồi vì ai nấy đều cứ ngờ ngợ không biết thực hư ra sao.

Dòng trạng thái gây sốc nửa đùa nửa thật của Charlie Puth.

Chỉ vài phút sau đó, dòng trạng thái đã bị Charlie Puth xóa đi, thế nhưng các fan của anh chàng đã nhanh tay chụp lại và đến giờ vẫn bàn tán không ngừng nghỉ. Liệu lời khẳng định sẽ kết hôn cùng Shawn Mendes chỉ là một câu đùa cợt vì họ quá thân thiết với nhau hay sự thật chính là vậy?

Là họ quá thân thiết nên đùa cợt hay sự thật chính là như thế?

Cũng có khả năng họ sẽ đám cưới với nhau trong…1 MV nào đó sắp sửa ra mắt. Nếu sự thật là vậy thì ắt hẳn đây sẽ là một ca khúc đầy ý nghĩa dành tặng cho giới LGBT và cũng sẽ “oanh tạc” các bảng xếp hạng âm nhạc thế giới vì độ nổi tiếng cũng như những sản phẩm âm nhạc chất lượng của hai anh chàng tài năng này thì không cần phải bàn cãi gì thêm nữa!

Rất có khả năng Charlie Puth đang “đánh tiếng” với người hâm mộ rằng sẽ có một đám cưới với Shawn trong một sản phẩm ca nhạc sắp tới!

Attention của Charlie Puth là một trong những ca khúc làm nên tên tuổi của anh.

Stitches của Shawn Mendes đã từng gây bão trên bản đồ âm nhạc thế giới.

Thực hư của dòng trạng thái đầy ẩn ý đó vẫn còn chờ đợi Charlie Puth và Shawn Mendes lên tiếng. Trước khi họ lên tiếng thì những người hâm mộ của hai anh chàng tài năng này cũng đã được một phen “đưa trí tưởng tượng bay xa”. Sẽ rất đáng chờ đón đây nếu thật sự họ sẽ cùng hợp tác trong một sản phẩm âm nhạc sắp tới!

Chia sẻ

Bài viết

Too Tú Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất