Âm Nhạc

Một mình một concert, những nghệ sĩ này vẫn 'hút' fan như thường!

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Những nghệ sĩ này đã thực sự chứng minh được tài năng của họ thông qua concert cá nhân của mình.

Trong làng nhạc KPop, mọi người hay truyền tai nhau rằng việc tổ chức concert chính là một trong những cách cho thấy được vị trí thành công của một idol. Thường thì đa số chỉ có các nhóm nhạc tổ chức concert thì mới thu hút được một lượng khán giả lớn quan tâm và đến tham dự. Tuy nhiên những nghệ sĩ sau sẽ chứng minh được suy nghĩ ấy là sai lầm. Họ có thể xuất thân là một mẩu của các nhóm nhạc hoặc đã ra mắt với tư cách solo nhưng những concert cá nhân của họ đều chuyện “không đùa được đâu”. Hãy cùng điểm lại những gương mặt tiêu biểu ấy nhé!

CONCERT RAINY DAY - BI RAIN

Rain đã lần đầu ra mắt khán giả là với tư cách thành viên của một nhóm nhạc nam tên Fanclub vào năm 1998. Nhưng đến khi anh ấy bắt đầu sự nghiệp solo vào năm 2002 thì tên tuổi của anh mới được khẳng định. Và ngay khi tổ chức tour diễn đầu tiên trong sự nghiệp solo mang tên Rainy Day vào năm 2005, anh chàng đã thu hút đến 2.846.364 khán giả đến tham dự. Và cho đến bây giờ, chuyến lưu diễn cuối cùng của anh ấy The Squall World Tour là vào năm 2016 nhưng người hâm mộ vẫn nhớ đến cái tên Bi Rain đầy lẫy lừng.

Bi Rain và concert Rainy Day.

MV Gang của Bi Rain.

CONCERT SHINE A LIGHT - G-DRAGON (BIG BANG)

Ngoại trừ T.O.P, tất cả các thành viên của Big bang đều đã tổ chức các chuyến lưu diễn cá nhân. Trong số đó, thủ lĩnh G-Dragon là người thu hút nhiều khán giả nhất! G-Dragon đã tổ chức buổi hòa nhạc có số lượng khán giả đông nhất cho đến nay. Concert đầu tiên Shine a Light được tổ chức vào năm 2009 và thu hút một lượng fan hâm mộ “khủng” là 1.250.000 người. Hiện, G-Dragon đang thực hiện nghĩa vụ quân sự và dự định “tái xuất” vào cuối năm 2019.

Concert đầu tay của GD.

Without You của GD (ft Rosé - BlackPink).

CONCERT TARANTALLEGRA - JUNSU (JYJ)

Kể từ khi rời DBSK , các thành viên JYJ đã phải đối mặt với nhiều trở ngại. Các buổi hòa nhạc của họ đã bị hủy bỏ nhiều lần, thậm chí chủ sở hữu địa điểm tổ chức buổi hòa nhạc đã từ chối thuê địa điểm cho JYJ mà không có lý do. Họ cũng đã bị chặn xuất hiện trên các chương trình phát sóng và phương tiện truyền thông, vì vậy họ không thể quảng bá được hình ảnh của mình. Vì vậy, các thành viên đã âm thầm tổ chức các chuyến lưu diễn của họ. JunSu đã tổ chức tour diễn đầu tiên mang tên Tarantallegra vào năm 2012 và lượng khán giả tham gia concert ấy là 917.600 người. Ngoài các buổi hòa nhạc của mình, JunSu cũng đã thu hút được một lượng khán giả gần 428.000 người qua buổi chiếu nhạc kịch của mình.

Junsu và hình ảnh concert của mình.

CONCERT YOUR, MY & MINE - JAEJOONG (JYJ)

JaeJoong đã gặp nhiều trở ngại cũng giống như JunSu và anh ấy không hề bỏ cuộc. Anh ấy đã tổ chức tour diễn solo đầu tiên cho mình mang tên Your, My & Mine vào năm 2013. Số lượng khán giả đến tham dự lên đến 611.120 người. Chuyến lưu diễn mới của JaeJoong tại Nhật Bản sẽ diễn ra vào ngày 10 tháng 4.

Concert hoành tráng của Jaejoong.

CONCERT SSAENG SHOW - PSY

Psy đã tổ chức tour diễn đầu tiên mang tên Ssaeng Show vào năm 2000. Do thời điểm đó, mức độ phổ biến của Psy còn thấp, anh ấy đã không biểu diễn trong một thời gian dài và tổ chức tour diễn tiếp theo vào năm 2005. Và đến tận sau thành công của Gangnam Style, Psy đã trở nên phổ biến trên toàn cầu và các buổi concert của nghệ sĩ này thu hút tận 585,700 người hâm mộ đến xem.

Concert của Psy ngày càng đông người nhờ Gangnam Style.

Ca khúc Gangnam Style khuấy đảo KPop một thời.

CONCERT VALENTI - BOA

BoA, nữ hoàng của KPOP đã ra mắt khi còn rất trẻ, vào tầm khoảng 13 tuổi. BoA đã tổ chức tour diễn đầu tiên VALENTI tại Nhật Bản vào năm 2003. Mặc dù BoA đã tổ chức các tour diễn tại Nhật Bản gần như hàng năm, nhưng tour concert đầu tiên của cô ở quê nhà và châu Á đã được tổ chức vào năm 2013. Đây cũng là mốc thời gian concert của BoA thu hút khá đông lượng fan đến tham dự, con số lên đến 563,881.

Nữ thần BoA và concert của mình.

Bản hit Only One của BoA.

CONCERT D'SCOVER - DAESUNG (BIG BANG)

Daesung đã ra mắt với tư cách là một ca sĩ solo với album tiếng Nhật tên D'scover vào năm 2013 và đây cũng là tên tour diễn đầu tiên của anh ấy. Với sự cuốn hút của mình, anh đã mang về cho concert tận 560,700 khán giả đến xem. Hiện Daesung đang thực hiện nghĩa vụ quân sự và sẽ được xuất ngũ vào cuối năm 2019.

Daesung và concert đầu tay tại Nhật.

CONCERT FIRST JAPAN TOUR - KIM HYUN JOONG

 Kim Hyun Joong là cựu thành viên SS501 và anh chàng được biết đến nhiều hơn qua vai diễn trong phim Boys Over Flowers. Kim Hyung Joong đã tổ chức chuyến lưu diễn đầu tiên trong sự nghiệp âm nhạc của mình mang First Japan Tour vào năm 2011 và đã thu hút khán giả của 376.100 người thông qua 6 tour concert.

Concert đầu tay của Kim Hyun Joong.

CONCERT HOT CONCERT - TAEYANG (BIG BANG)

Tae Yang là thành viên lưu diễn thứ 3 của Big Bang sở hữu riêng một concert cá nhân của mình. Tae Yang đã tổ chức buổi hòa nhạc đầu tiên Hot Concert vào năm 2008 và thu hút một lượng khán giả là 287.400 cho đến nay. Anh ấy hiện đang thực hiện nghĩa vụ quân sự và sẽ sớm trở lại vào cuối năm 2019.

Taeyang và concert đầu tiên của mình.

Bản ballad gây nghiện Eyes, Nose, Lips của Taeyang.

CONCERT TAEMIN THE 1ST STAGE - TAEMIN (SHINEE)

Mặc dù Taemin chỉ mới tổ chức buổi hòa nhạc đầu tiên Taemin The 1st Stage vào 16 tháng trước nhưng anh ấy đã có thể lot top những concert cá nhân có số lượng người đến tham dự đông nhất. Concert đầu tiên của anh đã có tới hơn 224,600 người tham dự. Hiện Taemin đang chuẩn bị cho sự trở lại solo trong tháng hai, rất đáng để chúng ta có thể mong đợi một tour diễn tiếp theo!

Concert solo của Taemin.

Taemin cuốn hút trong MV Move.

Mỗi cá nhân các nghệ sĩ đều luôn muốn cống hiến những cái hay, cái đặc sắc nhất trong solo concert của mình để có thể “chiêu đãi” fan những màn trình diễn đặc biệt. Xin chúc cho các nghệ sĩ trên cũng như những idol khác ngày càng thành công trong sự nghiệp âm nhạc và tổ chức thêm nhiều solo concert để fan có thể chiêm ngưỡng thần tượng của mình được nhiều hơn.

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất