Âm Nhạc

Một khi đã yêu là Noo Phước Thịnh sẽ yêu đến… sứt đầu mẻ trán

Thanh Phúc
Chia sẻ

Noo Phước Thịnh chính thức trở lại và mang tới cho khán giả những điều bất ngờ.

Tối 13/11, nam ca sĩ Noo Phước Thịnh đã chính thức cho ra mắt MV I’m Still Loving You, sản phẩm tâm huyết trong khoảng thời gian dài của anh cùng ê-kíp bao gồm nhạc sĩ Khắc Hưng, đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư và giám đốc sáng tạo Ben Phạm.

Noo Phước Thịnh chính thức comeback làng nhạc với MV I'm Still Loving You.

Đúng như những dự đoán của khán giả, MV hiện lên với những khung hình đậm chất nghệ thuật với concept chủ đạo khiến nhiều người dễ dàng liên tưởng tới là con thiêu thân lao mình vào lửa. Theo đó, xuyên suốt I’m Still Loving You là những chi tiết ẩn dụ thông qua hình ảnh một chàng trai luôn theo đuổi bóng hình cô gái đến mức bị thương sứt đầu mẻ trán, thậm chí là kiệt sức và gục ngã ở cuối MV. Việc đầu tư nhiều bối cảnh khác nhau trong MV khiến khán giả không khỏi choáng ngợp và ngưỡng mộ sự nghiêm túc trong âm nhạc của Noo Phước Thịnh.

Noo Phước Thịnh vì mải mê theo đuổi tình yêu với một cô gái.

Anh chàng trở nên mù quáng và không màng mọi thứ xung quanh.

Đến nổi bản thân bị tổn thương, sứt đầu mẻ trán.

Chia sẻ về ý tưởng thực hiện MV I’m Still Loving You, giám đốc sáng tạo của dự án cho biết: “Sau khi được anh Noo gửi nhạc phải nói là mình thực sự rất thích ca khúc này. Sau đó Ben đã nghe rất nhiều lần để thuộc luôn bài hát và ngấm được nội dung và cảm xúc mà ca khúc muốn truyền tải cho người nghe đó là sự mù quáng trong tình yêu. Và hình ảnh con thiêu thân đã hiện lên trong đầu Ben ngay sau đó.

Nếu để so sánh thì sự mù quáng của con người ta khi yêu cũng không khác gì 1 con thiêu thân cứ vô thức lao mình vào những tia sáng để rồi những gì nó được nhận lại là chính cái chết của nó. MV này Ben muốn anh Noo sẽ là một con thiêu thân như vậy, luôn bị thu hút bởi ánh sáng từ cô gái kia dù có phải trải qua đau đớn, thương tích đầy mình như thế nào thì vẫn phải hoàn thành mục đích của mình là chạm được tới cô gái.

Ben biết ngoài kia vẫn còn rất nhiều bạn trẻ cũng đang tự hành hạ bản thân mình, để cho tình yêu điều khiển trí óc và cơ thể mình. Có 1 số bạn may mắn thoát ra được và 1 số bạn thì không. Nên Ben chỉ hy vọng sản phẩm này Ben làm sẽ một phần nào giúp các bạn trẻ hiểu ra và tỉnh táo hơn khi yêu và đặc biệt là hãy học cách yêu thương bản thân mình trước rồi sau đó mới chia sẻ tình yêu với một người khác”.

Hình ảnh con thiêu thân được sử dụng xuyên suốt trong MV.

Ngoài ra với những băn khoăn của khán giả về quyết định cùng Noo Phước Thịnh thực hiện một MV đi ngược với thị hiếu của khán giả hiện nay, nam ca sĩ cho biết bản thân luôn muốn thử nghiệm với những cái mới, cái khác lạ hơn. Nếu như mải chạy theo xu hướng thị trường thì chắc chắn sản phẩm của mình ít nhiều sẽ không còn thể hiện được cá tính của mình nữa.

Sau khi ra mắt MV, Noo Phước Thịnh hiện đang tích cực tập luyện cùng vũ đoàn để chuẩn bị lên đường sang Hàn tham gia biểu diễn trong 2 chương trình âm nhạc lớn. Tại đây, Noo Phước Thịnh sẽ lần đầu tiên trình diễn ca khúc mới toanh I'm Still Loving You. Để phục vụ cho tiết mục này, nam ca sĩ sẽ mang theo cả một ê-kíp hơn 20 người từ Việt Nam sang. Với tất cả sự đầu tư đầy tâm huyết này, Noo Phước Thịnh hứa hẹn sẽ đốt cháy sân khấu Hàn Quốc sắp tới.

I'm Still Loving You - Noo Phước Thịnh

Xem thêm: Noo Phước Thịnh dốc sức tập luyện vũ đạo cho ca khúc mới, sẵn sàng bùng nổ tại sân khấu Hàn Quốc

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất