Âm Nhạc

Một khi các siêu sao chơi trò 'giả giọng' của nhau thì đẳng cấp là thế này!

Nguyễn Anh
Chia sẻ

Celine Dion hát 'Work', Adam Levine hóa thân thành Michael Jackson và còn nhiều hơn nữa những ca sĩ thể hiện xuất thần khả năng đặc biệt này.

Nếu bạn là một fan ruột của các chương trình truyền hình Mỹ, hẳn sẽ không thể bỏ qua một trong những talkshow được yêu thích hiện tại: The Tonight Show Starring Jimmy Fallon. Ngoài những phần đối thoại, trò chơi, thực hiện thử thách thì Wheel of Musical Impressions (hay còn gọi là Vòng xoay âm nhạc) là “đặc sản” thú vị và thu hút lượt xem nhiều nhất.

Nhờ luật chơi biến tấu của trò nhái giọng, các khách mời tham gia phải bắt chước không chỉ một mà còn nhiều nghệ sĩ khác với ca khúc bất kì mà BTC đưa ra. Chính nhờ vậy, nơi đây đã “khai phá” ra nhiều giọng ca phiên bản khác lạ không hề kém cạnh giọng hát gốc.

gia giong

Celine Dion

Bạn sẽ không thể tưởng tượng được khi nữ diva hàng đầu thế giới với những bản tình ca bất hủ, lại có thể giả giọng Rihanna trong ca khúc  Row Row Row Your Boat trên nền nhạc siêu hit Work một cách hài hước như vậy, thậm chí còn thể hiện vũ đạo lắc mông nhắng nhít và đáng yêu. Các fan sẽ khó có thể bắt gặp ở đâu một danh ca Celine Dion được trẻ hóa như trong chương trình này.

Adam Levine

Khá bất ngờ và lo lắng khi phải chấp nhận thử thách để trở thành giọng ca huyền thoại quá cố Michael Jackson với ca khúc nhạc phim Sesame Street, một chút bối rối ở vài giây ban đầu nhưng thủ lĩnh Maroon 5 đã kịp lấy lại bình tĩnh, phiêu theo điệu nhạc và nhẹ nhàng vượt qua ca khó này. Trước đó, trai đẹp Adam khiến khán giả phải vỗ tay hết cỡ khi thể hiện giọng hát danh ca nhạc soul Frank Sinatra đầy quyến rũ và khá chuẩn. Không hổ danh một HLV của The Voice US.

Christina Aguilera

Không chỉ biết đến ở vai trò nữ HLV tài năng của The Voice Mỹ mà còn dễ dàng được nhận diện bởi chất giọng mang dáng dấp của một diva, nội lực và tình cảm, đặc trưng với những lần belting nốt cao “lên tới nóc” khiến khán giả phải nổi da gà. Thế nhưng đó chưa phải là tất cả, Christina còn dư sức phô diễn kĩ thuật giả giọng đặc trưng của Britney Spears, trên nền nhạc Baby One More Time nhưng lại là phần lời ca khúc khác The Little Piggy. Tuy không thể giống 100% nhưng cũng đủ khiến MC Jimmy phải đứng lên vỗ tay thán phục.

Ariana Grande

Ngôi sao trẻ này đã từng khiến mọi người “kinh ngạc” vì khả năng bắt chước giọng tuyệt vời của mình tại Saturday Night Life. Nay, một lần nữa khi đến với Wheel of Musical Impressions, Ariana tiếp tục khẳng định biệt danh “thánh giả giọng” khi không một chút khó khăn mà “hóa thân” thành Britney Spears, Christina Aguilera hay thậm chí diva Celine Dion. Bên cạnh đó, biểu cảm đầy ngây ngô đáng yêu của nữ ca sĩ 23 tuổi cũng khiến khán giả và MC ngồi cạnh cười nghiêng ngả.

Demi Lovato

Ngôi sao nhà Disney tuy còn trẻ nhưng được đánh giá rất cao về giọng hát so với những đồng nghiệp cùng lứa. Chính lợi thế đó giúp cho Demi Lovato không một chút ngại ngần phô diễn kĩ thuật thanh nhạc, trở thành phiên bản biến hóa hoàn hảo của “đàn chị” Cher và Christina Aguilera đều là những ca sĩ có giọng hát đầy nội lực tương tự. Chính MC cũng đã phải chào thua, bật dậy khỏi ghế và thốt lên: “Ôi lạy chúa tôi, thật không thể tin được, Game Over!”.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Anh

Tin mới nhất