Dù chỉ là ca khúc b-side trong album LALISA, Money vẫn thu về hàng loạt thành tích đáng ngưỡng mộ. Ca khúc cực ngầu này của Lisa (BlackPink) vượt mốc 100 triệu lượt xem trên Youtube chỉ sau 2 tuần đăng tải video trình diễn đặc biệt, trụ vững top 1 trên danh mục âm nhạc thịnh hành.
Không chỉ vậy, Money trở thành bài hát có lượng nghe trực tuyến cao nhất của nghệ sĩ solo K-Pop trên bảng xếp hạng Spotify Global theo tuần và theo ngày. Khi so sánh với ca khúc Lalisa, Money đều có lượng stream cao hơn hẳn. Ca khúc Money cũng đạt hạng 12 trên Bảng xếp hạng hàng ngày của Spotify Đức, trở thành bài hát xếp hạng cao nhất của nghệ sĩ K-Pop.
Bài hát đặc biệt này của Lisa còn đạt 700.000 shazams, là bài hát solo đầu tiên của Lisa đạt cột mốc này trên Shazam. Như vậy, không chỉ phổ biến trên Youtube, bài hát cũng vô cùng thành công trên nhiều nền tảng âm nhạc khác nhau khắp thế giới.
Thành công của Money được nhiều người nhận định là nhờ vào hiệu ứng của Squid Game. Được biết, sau một video mà người hâm mộ ghép bài hát vào nội dung phim, bài hát bắt đầu rộ lên trên TikTok và hiện đã cán mốc 1.3 triệu video trên nền tảng này.
Đa số cư dân mạng đều công nhận bài hát rất phù hợp với nội dung lẫn không khí của Squid Game, đặc biệt là khi nội dung của cả 2 sản phẩm đều xoay quanh... "tiền"! Thậm chí nhiều người còn tạo ra cả một... MV với sự kết hợp giữa bản trình diễn của Lisa và các phân đoạn cắt từ bộ phim.
Dù rằng bài hát đã nổi lên trước khi bộ phim trở thành hiện tượng toàn cầu, cũng không sai khi nói rằng Money và Squid Game là một bộ đôi vô cùng ăn ý, "thống trị" TikTok suốt một thời gian dài!