Âm Nhạc

Chẳng màng thông báo từ SM, số lượng lớn fan EXO vẫn quyết liệt yêu cầu Chen rời nhóm

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Một bộ phận fan của EXO vẫn quyết liệt phản đối việc Chen vẫn sẽ tiếp tục hoạt động cùng nhóm hậu tin kết hôn.

Thời gian qua, tin tức thành viên Chen thông báo sẽ kết hôn và lên chức bố đã tạo nên luồng tranh cãi dữ dội trong fandom nhóm EXO. Một số fan đã không chịu được đả kích từ việc này đã cùng nhau lên tiếng phản đối và yêu cầu Chen rời nhóm EXO. Trước tình hình đó, để làm rõ vấn đề và trấn an các fan, SM Ent cũng đã thông báo về hoạt động tương lai của EXO sẽ không hề có sự thay đổi đội hình. Tuy là vậy, không để tâm đến thông báo của SM, một bộ phận fan tiếp tục yêu cầu Chen rời nhóm EXO vô cùng quyết liệt.

Một bộ phận fan tiếp tục yêu cầu Chen rời nhóm EXO.

Nhóm EXO hiện tại.

Cụ thể, mới đây, liên minh người hâm mộ EXO-L ACE đã một lần nữa bày tỏ sự quyết liệt của mình với mong muốn anh chàng Chen không được tiếp tục hoạt động cùng EXO. Một bộ phận fan tiếp tục yêu cầu Chen rời nhóm EXO này không đồng tình với những gì SM Ent đã thông báo trước đó, về việc nhóm sẽ không thay đổi đội hình thành viên. Đặc biệt hơn, các fan này cũng không chấp thuận nhận lời xin lỗi của Chen được chia sẻ vào ngày 20 tháng 2 với lí do rằng trước khi lời xin lỗi ấy được công khai, một số fan đã bị loại khỏi fanclub chính thức EXO. Điều này đồng nghĩa với việc phía Chen đã không tôn trọng các fan ấy và xem như một bên thứ ba không quan trọng.

Những phản hồi của một số fan về việc Chen sẽ tiếp tục hoạt động cùng EXO.

Anh chàng Chen.

Không chỉ có tiếp tục phản đối việc Chen rời EXO, một số fan này còn yêu cầu những chính sách mới từ SM đối với nhóm. Họ muốn đảm bảo EXO tiếp tục quảng bá như một nhóm đầy đủ mà không có Chen, đối xử bình đẳng với các thành viên trong fanclub chính thức của EXO giống với các fanclub của nghệ sĩ SM khác. Đối với việc một bộ phận fan tiếp tục yêu cầu Chen rời nhóm EXO và cả những yêu cầu mới thế này đã khiến cư dân mạng và những người hâm mộ còn lại không khỏi tức giận vì họ không chịu nghĩ cho tương lai của nhóm EXO đường dài. Hiện SM Ent vẫn đang giữ im lặng trước những phản hồi quyết liệt này của liên minh người hâm mộ EXO-L ACE.

SM vẫn im lặng trước những phản hồi của fan một lần nữa yêu cầu Chen rời EXO.

MV Shall We? của Chen.

Hãy theo dõi SAOstar để cập nhật những diễn biến tiếp theo của sự việc!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin mới nhất