Âm Nhạc

Không thua kém anh em, bản b-side solo của Jin (BTS) thăng hạng vượt trội trên BXH iTunes toàn cầu

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Ca khúc Moon của Jin cũng được khán giả quan tâm rất nhiều không kém các bản b-side khác.

Vừa qua, nhóm BTS chính thức xuất kích đường đua Kpop với album Map Of The Soul: 7 ấn tượng. Bên cạnh ca khúc chủ đề ON, các bản b-side nằm trong album mới này của nhóm BTS cũng tạo được sức hút không kém. Trong đó, nổi bật có thể kể đến bản solo của Jin. Bản b-side Moon của Jin (BTS) thăng hạng ấn tượng trên BXH iTunes toàn cầu khiến fan vô cùng thích thú.

Bản b-side Moon của Jin (BTS) thăng hạng ấn tượng trên BXH iTunes toàn cầu.

Bản b-side Moon của Jin (BTS) thăng hạng ấn tượng trên BXH iTunes toàn cầu sau một tuần album Map Of The Soul: 7 chính thức lên sóng. Ca khúc nay của Jin hiện đang giữ vị trí #21 trên iTunes trên toàn thế giới, trở thành b-side được xếp hạng cao nhất của album, chỉ được sau ca khúc chủ đề ON đang giữ vị trí #6. BXH iTunes toàn cầu ghi nhận sự thăng hạng vượt trội của Jin khi tăng tận 39 bậc để có thứ hạng hiện tại.

Moon chỉ xếp sau ca khúc chủ đề ON.

Anh chàng Jin.

Bên cạnh bản b-side Moon của Jin (BTS) thăng hạng ấn tượng trên BXH iTunes toàn cầu, ca khúc cũng đang dẫn đầu BXH iTunes của 8 quốc gia khác nhau. Khi thực hiện ca khúc này, Jin muốn truyền tải đến cảm xúc, lòng biết ơn và tình yêu của anh ấy dành cho các ARMY -fandom của BTS, luôn theo dõi và đồng hành cùng anh và nhóm suốt thờ gian qua. Việc ca khúc này đạt được những thành tích ấn tượng cũng sẽ là động lực lớn để Jin cho ra mắt các ca khúc solo tiếp theo.

Các fan rất thích thú với thành tích mới của Jin.

Bản b-side Moon của Jin.

Xin chúc mừng thành tích mới của Jin!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất