Âm Nhạc

MONSTAR sẽ biểu diễn chung cùng nhóm nhạc Hàn Quốc Snuper

Huyền Tiên
Chia sẻ

Ba chàng trai tài năng MONSTAR sẽ có sân khấu đặc biệt biểu diễn chung cùng Snuper - nhóm nhạc Hàn Quốc từng gây sốt với hit “Phía sau một cô gái” - trong một bản mash-up tại nhạc hội mùa hè V Live Summer Fest.

Nhạc hội V Live Summer Fest sẽ được tổ chức vào 19h ngày 16/6 tại nhà hát Hòa Bình, thành phố Hồ Chí Minh và được phát sóng độc quyền tại: http://www.vlive.tv/video/32276 . Đây dự kiến sẽ là sự kiện thường niên của V Live, đánh dấu sự thành công của ứng dụng truyền hình trực tiếp tại thị trường Việt Nam.

Đại diện V LIVE tiết lộ, concert hứa hẹn sẽ là làn gió mát xua tan cái nóng mùa hè với những màn biểu diễn hấp dẫn và sôi động. Đặc biệt, sự kết hợp có 1-0-2 trên sân khấu V Live Summer Fest giữa MONSTAR và Snuper sẽ mang đến những trải nghiệm mới mẻ, ấn tượng cho công chúng yêu nhạc. Đây là một bản mash-up được các nghệ sĩ chuẩn bị hết sức chu đáo và cẩn thận.

MONSTAR là nhóm nhạc nam 3 thành viên gồm Nicky, Grey D và Key. Dù mới ra mắt hồi giữa 2016 nhưng MONSTAR đang là một trong những nhóm nhạc nổi trội nhất ở Việt Nam. Nhóm vừa trở lại làng nhạc với sản phẩm mới Và tôi hát và nhanh chóng giành ngôi đầu trên nhiều BXH âm nhạc trực tuyến. Đây là một ca khúc vui tươi, “chuẩn” cho một mùa hè nóng bức và dự kiến, nhóm sẽ mang Và tôi hát lên sân khấu V Live Summer Fest.

6 thành viên Snuper đã được người yêu nhạc Việt Nam biết đến qua sự kiện Ngày Hàn Quốc tại Hà Nội khi biểu diễn ca khúc Phía sau một cô gái bằng tiếng Việt rất ngọt. Nhóm cũng đã dành thời gian ký tặng fan tại gian hàng của V Live trong khuôn khổ sự kiện này.

Trong một buổi livestream mới đây, nhóm đã bật mí một chút về màn biểu diễn của mình tại V Live Summer Fest: “Lần trước chưa được biểu diễn ca khúc“Back:hug”, bài hát mới nhất của nhóm, nên lần này, chúng tôi sẽ mang đến cho các bạn fan Việt Nam một sân khấu thật chất”. Toàn bộ lời chia sẻ của nhóm được livestream tại đây: http://www.vlive.tv/video/30971

Đại nhạc hội V LIVE Summer Fest với sự tham gia của các ca sĩ nổi tiếng: Chủ nhân 3 bản hit 100 triệu view - Sơn Tùng M-TP, Ngô Kiến Huy, Gil Lê, Thanh Duy, Tronie và các ca sĩ trẻ tài năng đang được yêu thích hàng đầu hiện nay là Lou Hoàng, Lime, The Wings.

V Live dành tặng 1.500 vé hoàn toàn miễn phí cho khán giả. Đặc biêt, mỗi FC của nghệ sĩ có thể dành thêm 100 vé bằng cách tham gia chương trình cực đơn giản của V Live, chi tiết tại đây: http://bit.ly/2rL2oRz

Các fan có thể theo dõi và bắn tim cho thần tượng qua ứng dụng V Live dành cho iOS tại đây, Android tại đây, PC tại đây và smart TV.

Chia sẻ

Bài viết

Huyền Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất