Âm Nhạc

MONSTAR khiến fan ‘ngồi trên đống lửa’ khi nhá hàng sản phẩm có thành viên thứ 4

Hằng Bùi
Chia sẻ

Sau khoảng thời gian im hơi lặng tiếng khá lâu, MONSTAR chính thức quay trở lại Vpop và gây bất ngờ khi tung hình ảnh MONSTAR với 4 thành viên.

Đợt comeback hoành tráng vào dịp cuối năm với tên gọi The MAGIC Show sẽ kéo dài đến tận tháng 05/2018, mỗi 2 tháng MONSTAR cho ra mắt một MV gửi tặng đến khán giả. “Phát súng” đầu tiên trong The MAGIC Show đã được tiết lộ mang tên #TYCT và công bố hình ảnh concept đầy ma mị, quyến rũ.

Chuỗi dự án âm nhạc mang tên The MAGIC Show từ MONSTAR khiến fan thực sự như “ngồi trên đống lửa” trước màn bật mí thành viên thứ 4 này.

Không còn là những teen boy trẻ trung năng động, MONSTAR hiện tại đã dần lột xác, hoàn thiện và trưởng thành hơn từ hình ảnh cho đến âm nhạc. Suốt quãng thời gian qua ekip ST.319 cùng MONSTAR đã đầu tư rất nhiều công sức, tập luyện rất kỹ càng và chu đáo. Tư duy và đầu tư sản xuất chuyên nghiệp theo mô hình công nghiệp K-pop của ekip ST.319 hứa hẹn thể hiện rõ nét nhất trong màn comeback lần này.

Định hướng ngay từ ban đầu của ST.319 Entertainment dành cho MONSTAR rằng nhóm sẽ có đội hình hoàn chỉnh gồm 5 thành viên. Sau khi tung teaser hình ảnh, thành viên thứ 4 đã nhanh chóng là đề tài gây sốt đối với cộng đồng fan hâm mộ của MONSTAR, vô số bình luận đều xoay quanh việc đoán tên của chàng trai này. Với chuỗi project trở lại lần này, thành viên thứ 4 dự kiến sẽ được xuất hiện cuối cùng và đảm nhiệm vị trí giọng hát chính cho MONSTAR.

Ca khúc đầu tiên #TYCT sẽ chính thức được lên sàn vào ngày 09/12/2017. Sau #TYCT, MONSTAR sẽ không nghỉ ngơi mà tiếp tục cho ra mắt một loạt dự án hoành tráng, thú vị xuyên suốt cho V-pop từ cuối năm nay đến tận giữa năm sau.

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin mới nhất