Âm Nhạc

MONSTAR kết hợp cùng Lou Hoàng trong buổi fan meeting lượng khán giả 'khủng'

JoongKi
Chia sẻ

Ngoài ra, Hoà Minzy, Suni Hạ Linh cũng mang đến những tiết mục đặc biệt cho buổi fan meeting hoành tráng của MONSTAR.

Vào chiều ngày 7/5, buổi fan meeting đầu tiên diễn ra đánh dấu hành trình gần một năm hoạt động nghệ thuật của nhóm nhạc nam MONSTAR. Bên cạnh những sân khấu giao lưu với người hâm mộ, các tiết mục âm nhạc đến từ MONSTAR và nghệ sĩ khách mời như Suni Hạ Linh, Lou Hoàng, LIME và Hoà Minzy đã thật sự đốt nóng không khí chương trình.

Buổi fan meeting với sự góp mặt của 400 khán giả là con số khá “khủng” đối với 1 nhóm nhạc mới chỉ sau chưa đầy 1 năm hoạt động.

MONSTAR trình diễn lại ca khúc Và tôi hát - #BABYBABY Remix từng gây sốt trong đêm Chung kết The Remix vừa qua.

Lou Hoàng còn tham gia hát song ca với MONSTAR bản mashup Love Rain - Mình là gì của nhau.

Hoà Minzy thì ngẫu hứng bản hit Ăn gì đây phiên bản tiếng Thái khiến các fan cười đau cả ruột. Cô nàng còn bật mí dù đã biết và được hợp tác với ST 319 trước đó, nhưng phải cho đến khi Grey-D gia nhập vào MONSTAR, cô mới thấy đây là đội hình hoàn hảo nhất và trở thành fangirl của nhóm.

Suni Hạ Linh cũng không ngần ngại bật mí cô là fangirl của MONSTAR sau khi hát 1 đoạn nhỏ #BABYBABY.

Các cô nàng LIME cũng đến chung vui và cùng chơi những trò chơi thú vị với 3 chàng trai.

Cũng trong buổi fan meeting này, MONSTAR lần đầu trải lòng về những kỉ niệm diễn ra trong quá trình training và sống chung với nhau. Chẳng hạn như Nicky suýt phải rời khỏi MONSTAR vì gia đình cấm cản không cho phép hoạt động nghệ thuật. Còn Key thì kể rằng khi biết được tin Nicky có khả năng rời nhóm, anh đã có cảm giác bị phản bội và quyết định bơ Nicky. Ngoài ra Nicky cũng chia sẻ thêm về câu chuyện buồn nhất mà anh chàng từng trải qua chính là… Key lạnh nhạt với mình vì không biết khi nào Nicky nói thật, khi nào Nicky nói đùa.

Cả ba đã mang đến những giây phút đầy vui nhộn khiến chương trình ngập tiếng cười.

Theo lịch trình, MONSTAR sẽ tiếp tục thực hiện các sản phẩm âm nhạc tiếp theo để gửi đến khán giả. Dự kiến mở đầu sẽ là single solo của Grey-D và tiếp theo sau đó là full album đầu tiên của MONSTAR vào tháng 9 sắp tới.

Một số hình ảnh khác trong chương trình:

Grey-D

Nicky

Chia sẻ

Bài viết

JoongKi

Tin mới nhất