Âm Nhạc

MONSTAR đáng yêu tại Hàn, sẵn sàng song ca cùng Davichi trong showcase 'Hậu Duệ Mặt Trời'

Tuấn Hà
Chia sẻ

3 anh chàng này đang vô cùng hào hứng trước những hoạt động đặc biệt trong tháng 11 ở xứ Kim chi.

Mới đây, Tổng cục du lịch Hàn Quốc (KTO) tại Việt Nam chính thức thông báo việc chọn MONSTAR làm đại diện duy nhất tham dự và biểu diễn trong chương trình Gala Dinner đặc biệt với chủ đề Hallyu K-Drama (Hallyu K-Drama Gala Dinner Show) ở thủ đô Seoul ngày 11/11/2016. Để chuẩn bị cho chuyến công du với tư cách đại diện quốc gia, 3 chàng trai đã đáp chuyến bay đến Seoul vào đêm 9/11. MONSTAR có bữa ăn sáng nhanh chóng trước khi di chuyển ngay đến phòng tập để chuẩn bị cho đêm diễn.

monstar08

Hình ảnh các chàng trai trong buổi tập tại Hàn Quốc.

monstar10

Theo kế hoạch, MONSTAR và Davichi sẽ kết hợp biểu diễn một tiết mục đặc biệt. Nhóm hiện đang gấp rút tập luyện để mang đến Gala Dinner 3 ca khúc gồm 2 hit - Sau tất cả, #BABYBABY và 1 ca khúc mới toanh.

monstar12

Ngoài Gala Dinner, boygroup nhà ST.319 sẽ tham gia nhiều hoạt động bên lề và thực hiện dự án âm nhạc mới trong thời gian hoạt động tại Hàn Quốc.

monstar11

MV #BABYBABY

Hiểu được tính chất quan trọng của sự kiện lần này, MONSTAR đang gấp rút tập luyện với mong muốn mọi thứ được chuẩn bị kĩ lưỡng nhất có thể. “Được giao phó trọng trách đại diện cho Việt Nam tham gia, Hallyu K-Drama Gala nên dù lịch trình dày và tâm trạng rất hồi hộp nhưng MONSTAR luôn cố gắng giữ tinh thần tập trung, chăm chỉ tập luyện thật kĩ để có được màn trình diễn phong độ nhất” - Trưởng nhóm NICKY cho biết.

monstar14

Có lẽ MONSTAR là nghệ sĩ trẻ nhất (chỉ mới hoạt động 1 tháng) được chọn để đại diện Việt Nam tham dự và biểu diễn trong một sự kiện đặc biệt có ý nghĩa trong mối quan hệ Việt - Hàn.

monstar17

Đây thực sự là niềm tự hào lớn với một nhóm nhạc tân binh như MONSTAR.

monstar22

Bên cạnh sự kiện này, với tư cách là đại sứ du lịch Việt - Hàn, chuyến đi Hàn Quốc lần này của các chàng trai còn bao gồm những chương trình khác nằm trong chuỗi hoạt động quảng bá như tham quan, khám phá các địa điểm văn hóa, du lịch độc đáo của xứ sở Kim chi.

monstar16

ERIK

monstar20

NICKY

monstar23

KEY

monstar03

Các chàng trai cực đáng yêu ở xứ sở Kim chi, sẵn sàng song ca cùng nhóm nhạc nữ Kpop đình đám - Davichi.

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất