Âm Nhạc

MONSTAR chiếm trọn tình cảm của fan quốc tế với MV và vũ đạo siêu ngầu

Hằng Bùi
Chia sẻ

Tình cảm của các fan từ khắp mọi nơi trên thế giới khiến các chàng trai không khỏi "vỡ òa".

Sau khi ra mắt Baby I told you - sản phẩm chính thức đầu tiên trong chuỗi dự án âm nhạc mang tên The MAGIC show của nhóm MONSTAR, không chỉ làm fan “điêu đứng” vì những vũ đạo cool ngầu mà các chàng trai còn gây ấn tượng mạnh với fan quốc tế.

MV Baby I told you

Ca khúc được kể bằng giai điệu Soul R&B tương đối mới lạ và kén người nghe tại thị trường V-pop, nhưng lại được fan quốc tế yêu thích.

Trong phần bình luận dưới MV, có thể bắt gặp được những nhận xét của khán giả trong nước lẫn khán giả từ Đức, Thái Lan, Hàn Quốc, Đài Loan… đều dành nhiều lời khen cho âm nhạc, vũ đạo và ngoại hình của các anh chàng “thám tử” nhà ST.319. Những bình luận từ fan quốc tế như:

- “Thái Lan yêu MONSTAR” - Siwa.k

- “MV thật sự tuyệt vời, câu chuyện đầy cuốn hút, bài hát hay và vũ đạo thì càng đỉnh, tôi thật sự trông chờ bản Dance của bài hát này, Grey-D và Key đẹp trai quá, Nicky cũng xinh chẳng kém” - Bluerosety

- “Chúc mừng MONSTAR, gửi ngàn lời yêu thương từ Brazil” - Kaixi Sunshine,…

Đặc biệt là bài hát đã thu hút một lượng lớn khán giả quay video reaction từ những game thủ đình đám tại Việt Nam như streamer ViruSs đến những khán giả ngoại quốc đáng yêu từ channel Youtube: Trơng Ưn, HelloCasanova, 4SeasonsofficialTv, Hoontamin…

Cô gái đến từ Hàn Quốc Trơng Ưn không thể giữ được sự “bình tĩnh” khi nhìn thấy các thành viên Monstar.

Hai cô nàng ngoại quốc từ kênh Youtube HelloCasanova cũng dành tình cảm đặc biệt cho MV Baby I told you.

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất