Âm Nhạc

MONSTAR - boyband nhà ST.319 chưa ra mắt đã khiến nhóm nữ Kpop AOA rung động

Dạ Quỳnh
Chia sẻ

Chưa debut ở Vpop nhưng các chàng trai MONSTAR (ST.319) đã có dịp làm cho người hâm mộ náo loạn khi hội ngộ cùng các idolgroup Kpop AOA và B1A4.

Mặc dù chưa chính thức ra mắt nhưng mới đây, 3 trong số 5 thành viên MONSTAR gồm: Erik, Nicky và Key vừa khiến các fan Kpop bất ngờ khi xuất hiện cùng nhóm nhạc thần tượng nữ AOA Cream (nhóm nhỏ của AOA gồm Chanmi, Hyejeong, Yuna) ngay tại công ty quản lý của các cô nàng tại Hàn Quốc: FNC (công ty quản lý F.T. Island và CNBLUE…).

ERIK

3 chàng trai trong boyband sắp ra mắt của ST.319: Nicky, ERIK, Key.

MONSTARnAOAinKOR01

Chưa debut tại Vpop nhưng các thành viên đã có dịp gặp gỡ “gà chiến” nhà FNC tại Hàn: AOA và B1A4.

MONSTARnAOAinKOR05

3 trong số 5 anh chàng đã lộ diện của MONSTAR xuất hiện điển trai trong buổi giao lưu.

MONSTARnAOAinKOR04

MONSTAR và AOA đã trò chuyện với nhau cực kỳ vui vẻ. Trong khi thành viên MONSTAR ngượng ngùng - riêng Nicky còn khá kích động bởi đứng trước các người đẹp AOA; thì 3 cô nàng cũng thú nhận mình không khỏi hồi hộp trước những anh chàng đến từ Việt Nam.

MONSTARnAOAinKOR06

AOA đã dạy vũ đạo ca khúc I’m Jelly Baby của mình cho MONSTAR.

MONSTARnAOAinKOR11

Ngược lại, anh chàng điển trai nhất- Key cũng dạy AOA vũ đạo ca khúc đầu tay sắp sửa phát hành vào tháng 8 của MONSTAR có tên: Baby Baby.

MONSTARnAOAinKOR12

Các cô nàng AOA học rất nhanh và thích thú nhảy theo. AOA khen giai điệu ca khúc Baby Baby rất bắt tai dù chỉ mới được nghe hát “chay” (không nhạc đệm) 2 câu, đồng thời hứa sẽ ủng hộ MONSTAR khi nhóm chính thức ra mắt.

MONSTARnAOAinKOR07

Cũng trong buổi gặp gỡ, ERIK đặc biệt hát tặng AOA “bài hát quốc dân” Sau tất cả bằng tiếng Hàn. Sau khi nghe ERIK hát, AOA đã khen giọng hát của ERIK rất tuyệt vời. Cùng lúc đó, rất nhiều fan quốc tế đang theo dõi livestream cũng nháo nhào hỏi ca khúc ERIK vừa hát tên gì, của nước nào… Các fan Việt đã tự hào giới thiệu đây là 1 ca khúc Vpop đã được 1 ca sĩ Hàn Quốc cover lại bằng tiếng Hàn và vừa rồi ERIK hát bản tiếng Hàn tặng AOA. Nhiều fan quốc tế còn không ngừng khen ngợi 3 thành viên MONSTAR đẹp trai và đáng yêu khi thấy họ ngượng ngùng trước AOA.

MONSTARnAOAinKOR14

Kết thúc buổi ghi hình, ở hậu trường AOA còn chuẩn bị quà tặng và trao tận tay MONSTAR. Chanmi bất ngờ hỏi MONSTAR và ST.319 cover vũ đạo của AOA và đăng lên youtube được không. Sau khi Nicky đồng ý, cô nàng không quên bắt anh bạn đóng dấu tay để làm tin.

Sau khi giao lưu với AOA, chiều tối nay, MONSTAR sẽ tiếp tục gặp nhóm nhạc thần tượng nam B1A4. Cuộc hội ngộ giữa các chàng trai siêu đáng yêu chắc chắn sẽ cực thú vị. MONSTAR bật mí họ đã chuẩn bị kha khá trò để cùng B1A4 “quậy” tưng bừng.

Chia sẻ

Bài viết

Dạ Quỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất