Âm Nhạc

Monsta X sẽ là khách mời đặc biệt trên chương trình đình đám nước Mỹ - The Ellen DeGeneres Show

Đậu Đậu
Chia sẻ

Monsta X sẽ mang tới chương trình đình đám này những điều bất ngờ gì?

Mới đây, người hâm mộ của Monsta X đang rần rần trước thông tin nhóm nhạc này sẽ xuất hiện tại một chương trình truyền hình đình đám bậc nhất nước Mỹ. Cụ thể, theo báo cáo từ Headline Planet, vào ngày 25/9 sắp tới Monsta X sẽ có mặt với tư cách khách mời biểu diễn tại The Ellen DeGeneres Show.

Monsta X sẽ trở thành khách mời trình diễn tại The Ellen DeGeneres Show vào ngày 25/9.

Đây cũng không hẳn là một thông tin gây quá nhiều bất ngờ, vì Monsta X dù không quá đình đám tại quê nhà nhưng bù lại ở thị trường quốc tế, nhóm nhạc này là một cái tên rất được yêu mến. Việc xuất hiện và biểu diễn trên một chương trình đình đám nước Mỹ với rating thuộc top đầu chắc chắn sẽ là cơ hội rất tốt để Monsta X quảng bá âm nhạc của mình đến rộng rãi khán giả phương Tây.

The Ellen DeGeneres Show là chương trình talkshow đình đám bậc nhất nước Mỹ. Đây được xem như là sân khấu quảng bá sản phẩm của loạt ca sĩ hàng đầu Hollywood như: Taylor Swift, Ariana Grande, Shawn Mendes,…

Đây sẽ là cơ hội tuyệt vời cho Monsta X để các chàng trai có thể quảng bá âm nhạc của mình.

Bên cạnh đó, Monsta X cũng đã có mặt tại bờ biển phía Tây Hoa Kỳ để chuẩn bị cho những phần trình diễn của mình tại Life Is Beautiful Music & Art Festival vào 20-23/9. Đây là một sự kiện âm nhạc lớn rất được yêu thích bởi người dân nơi đây, sự xuất hiện của Monsta X chắc chắn sẽ mang tới những sân khấu sôi động và bùng cháy.

Monsta X cũng sẽ tham gia trình diễn tại Life Is Beautiful Music & Art Festival vào 20-23/9.

Xem thêm: Sau PSY và BTS, đến lượt Monsta X xuất hiện trong BXH Pop Song Air Play Chart của Billboard với ca khúc 'Who Do You Love?'

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất