Âm Nhạc

Phản đối với staff để yêu cầu quyền lợi cho fan, Monsta X được Knet khen ngợi hết lời

Quỳnh Anh
Chia sẻ

Sự quan tâm đặc biệt và những hành động ý nghĩa của nhóm càng chứng tỏ họ là những quý ông thực thụ

Tháng 3 năm ngoái, Monsta X đã có một buổi meet and greet tại Singapore với sự tham dự của hơn 1000 fan. Dù hôm đó đã có mưa lớn nhưng độ “nhiệt” của các Monbebe (fan Monsta X) vẫn “hừng hực” và hết mình cùng thần tượng. Sự kiện đã qua hơn 1 năm nhưng mới đây lại trending trên các diễn đàn của Hàn Quốc nhờ đoạn video về sự quan tâm đặc biệt của các thành viên với người hâm mộ.

Monsta X tại fan meeting tháng 3/2018.

Đoạn video đang được Knet “đào lại” về nhóm.

Ở phần chụp hình chung với người hâm mộ, các staff đã hướng dẫn Monbebes quỳ gối trước các thành viên mặc cho sàn sân khấu khi đó đầy nước vì trời mưa. Bất ngờ và bối rối trước điều đó, các chàng trai Monsta X đã lập tức bảo fan đứng lên mặc kệ sự hướng dẫn của ekip.

Một thoáng bất ngờ trước sự việc diễn ra…

…và ngay lập tức kéo fan đứng dậy.

Sau đó, nhóm đã yêu cầu staff phải đem những chiếc ghế khi nãy mà các thành viên sử dụng trở lại sân khấu để người hâm mộ có thể ngồi để chụp hình. Buổi meet and greet đã được hoãn lại vài phút để các nhân viên thực hiện yêu cầu của Monsta X. Sau khi những chiếc ghế được chuẩn bị đủ, Wonho thậm chí đã dùng tay áo của mình để lau phần nệm để Monbebes không bị ướt khi ngồi.

Không chỉ giúp trong việc đem ghế lên sân khấu…

…các thành viên còn khiến chúng trở nên hoàn hảo nhất cho Monbebes, đặc biệt là hành động đẹp này của Wonho.

Các fan tham dự sự kiện ngày hôm đó đã vô cùng hạnh phúc vì không chỉ được gặp idol ở khoảng cách gần mà còn nhận được sự tôn trọng và quan tâm đặc biệt từ các thành viên. Cả fandom Monbebe thì lại được dịp tự hào về Monsta X và càng yêu thương họ hơn. Nhóm cũng đang được Knet khen ngợi hết lời nhờ đoạn video này bởi vừa tài năng lại thương fan và có cách hành xử galant như những quý ông thực thụ.

Chia sẻ

Bài viết

Quỳnh Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất