Âm Nhạc

Mong chờ gì ở 'bom tấn' từ Sơn Tùng M-TP rạng sáng 12/5?

Tuấn Hà
Chia sẻ

Hẳn đông đảo khán giả đang đếm từng ngày để sản phẩm âm nhạc "nóng" nhất hè này lên sóng.

Chuyện Sơn Tùng M-TP tái xuất đang trở thành chủ đề mà đông đảo cư dân mạng thích thú đem ra “mổ xẻ”. Dù chưa cần làm gì nhiều ngoài việc hé lộ 2 teaser cùng 1 số hình ảnh mới, “sức nóng” sẵn có từ thương hiệu Sơn Tùng đã khiến Chạy ngay đi được dự đoán là sản phẩm âm nhạc “đinh” của tháng 5 nói riêng và nửa đầu 2018 nói chung.

Mỗi sự nhá hàng của Sơn Tùng đều lập tức trở thành “cơn sóng” âm ỉ nối tiếp nhiều ngày qua.

Chạy ngay đi (Official Trailer)

Sau nhiều ngày nhá hàng, cuối cùng thời điểm mà MV Chạy ngay đi xuất xưởng đã được công bố. Bạn mong chờ điều gì vào “bom tấn” rạng sáng 12/5 này?

Dòng nhạc tạo xu hướng

Hẳn nhiên rồi, luôn gây bất ngờ với thứ âm nhạc lạ lẫm nhưng vô cùng bắt tai, người hâm mộ chưa một lần phải thất vọng trước mỗi dự án chính thức từ nam ca sĩ gốc Thái Bình. Đó cũng là lý do mà chúng ta có một danh sách dài - dằng - dặc loạt hit từ anh chàng cho tới thời điểm hiện tại.

Thế nhưng kể từ ngày gần nhất với single Nơi này có anh, đã gần 15 tháng đủ để chúng ta tò mò về âm nhạc mà Sơn Tùng đã tìm tòi và công bố trong năm 2018 lần này. Dự đoán trước là điều không thể bởi nói về chàng trai sinh năm 1994 thì luôn đi kèm hết bất ngờ này đến ngạc nhiên khác. Vậy nên, hẳn đông đảo những ai đã từng ngày đêm “mê mệt” dòng nhạc mà Sơn Tùng tạo ra chắc chắn vẫn nuôi một kỳ vọng lớn vào thể loại nhạc mà anh gửi gắm trong Chạy ngay đi.

Đã hơn 1 năm tìm tòi, nghiên cứu cho sản phẩm âm nhạc mới kể từ Nơi này có anh…

Người hâm mộ được quyền kỳ vọng vào thể loại nhạc sắp tới của Sơn Tùng trong Chạy ngay đi sẽ trở thành xu hướng Vpop thì “tương lai gần”.

1 MV mang đầy “hơi thở” quốc tế

E-kip kết hợp là câu chuyện mà fan đã “râm ran” nhiều ngày qua. Thế nhưng, đến lúc này chúng ta mới chỉ được xác nhận nhân vật nữ chính là Davika diễn viên của Tình người duyên ma - bộ phim kinh dị hài gây bão khắp các phòng vé châu Á 2013. Nhiêu đó vẫn chưa đủ hot bằng một nhân vật dù chưa chính thức lên tiếng nhưng đã nằm trong “tầm ngắm” của các Sky: đạo diễn hình ảnh Eumko.

Dành cho những ai chưa biết về Eumko thì đây là đạo diễn hình ảnh nổi tiếng tại Kpop khi từng đứng sau thành công của các sản phẩm đình đám như: Instagram (DEAN), Crazy (Dok2), Alone (seventeen), Babe (HyunA), Hola Hola (K.A.R.D), Yacht (Jay Park), Heyahe (ONE), Shine Forever (Monsta X), She's A Baby (Zico), Never Ever (GOT7), đặc biệt là album thứ 2 Return của IKON,…

Và nếu “cú bắt tay” này thành hiện thực thì quả nhiên không thể tưởng tượng được độ “khủng” của MV lần này. Chúng ta vẫn biết, Hàn Quốc luôn là đại diện số 1 tạo nên những sản phẩm hàng đầu Châu Á. Lại thêm sự xuất hiện của cô nàng diễn viên đình đám người Thái Davika và e-kip vẫn còn bỏ ngỏ rất nhiều nhân vật “sừng sỏ” khác,… tất cả liệu có làm nên 1 MV đậm hơi thở quốc tế của một nghệ sĩ Việt?

Đạo diễn Eumko được fan suy luận sẽ phụ trách phần hình ảnh trong MV Chạy ngay đi.

Bức ảnh được fan Sơn Tùng nhiệt tình chia sẻ nhiều ngày qua.

Một số sản phẩm âm nhạc được “nhào nặn” từ Eumko phổ biến trước đó:

Babe (HyunA)

Never Ever (GOT7)

Instagram (DEAN)

Phá vỡ mọi kỷ lục về lượt xem

Sau bao năm, người ta vẫn tò mò về Sơn Tùng cùng câu hỏi: “Sức công phá” mạnh nhất của anh chàng này sẽ đạt tới ngưỡng nào? Quay ngược về hơn 1 năm trước cùng Nơi này có anh. Thường thì một sản phẩm âm nhạc cộp mác “quà Valentine” thì đâu đó “độ nóng” sẽ không quá mạnh mẽ, cộng hưởng với dự án Lạc trôi trước đó không lâu càng khiến khán giả nghi ngại về mức độ thành công của sáng tác này.

Ấy vậy mà, kỷ lục của Nơi này có anh khiến người ta quên luôn cả “bom tấn” Lạc trôi, MV vươn lên vị trí có lượt xem cao nhất thế giới sau ngày đầu lên sóng với 8,6 triệu lượt xem. Để Shape Of You (Ed Sheeran) và Despacito (Luis Fonsi ft. Daddy Yankee) lùi bước sau nhiều ngày thống lĩnh.

Câu chuyện về buổi sáng đẹp trời 15/2/2017: MV Sơn Tùng là sản phẩm âm nhạc được xem nhiều nhất thế giới (tính theo ngày).

Trước đó, nam ca sĩ từng lập được nhiều kỉ lục như Lạc trôi lọt Top 6 trending, vượt trên cả các sản phẩm âm nhạc của loạt nghệ sĩ quốc tế đình đám như: Bruno Mars, Justin Bieber. Mỗi lần trở lại đều là những thứ hạng dẫn đầu mới là điều mà… Sky đã quen rồi. Giờ là lúc để hóng những kỳ tích chính Sơn Tùng phá bỏ của bản thân nữa thôi!

Hơn 177 triệu là số lượt xem dành cho Lạc trôi.

Ra mắt sau đó, Nơi này có anh cũng đã cán mốc 175 triệu views.

Và nhiều hơn thế…

Chưa khi nào tháng 5 của Vpop lại rộn ràng đến thế. Hàng loạt cái tên trở lại nhưng trong những ví dụ nổi bật thì không thể không nhắc về Sơn Tùng. Điều còn lại mong muốn ở Chạy ngay đi của chàng trai gốc Thái Bình đó sẽ là một dự án thật văn minh, sạch sẽ, không có những ồn ào, tranh cãi. Không có những “bàn cân” so sánh về sự giống nhau đến ngỡ ngàng,… Chỉ như thế và mong tới rạng sáng 12/5, vậy thôi!

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất