Âm Nhạc

Món quà giữa các 'chị đẹp': ấm áp và thân thương như của Mỹ Tâm gửi Đông Nhi trước thềm show 'Ten On Ten'

Ngọc Trang
Chia sẻ

Chỉ còn vài giờ nữa là liveshow đánh dấu 10 năm ca hát "TEN ON TEN" của Đông Nhi sẽ chính thức sáng đèn!

Có lẽ lúc này đây, rất nhiều người đang có mặt ở SVĐ Quân Khu 7, TP.HCM để chờ đón liveshow TEN ON TEN của Đông Nhi. Với mục đích nhằm tri ân khán giả và kỷ niệm 10 năm ca hát, đêm nhạc không chỉ có ý nghĩa vô cùng đặc biệt với bản thân nữ ca sĩ mà còn là món quà tinh thần, cóp nhặt những kỷ niệm vô cùng quý giá của cộng đồng fan Đông Nhi - những người vẫn luôn theo dõi và ủng hộ chặng đường của cô nàng trong suốt cả thập kỷ qua.

Liveshow TEN ON TEN của Đông Nhi sắp chính thức khai mạc.

Và đương nhiên, trên chặng đường ấy, bên cạnh fan, vẫn luôn có những người bạn, người đồng nghiệp sát cánh bên cô nàng, cùng chúc Đông Nhi có được một liveshow hoành tráng và thành công nhất. Như rất tự hào về điều đó, mới đây, Đông Nhi đã đăng tải trên trang facebook của mình một món quà tuyệt đẹp nhận được từ đàn chị Mỹ Tâm.

Món quà đặc biệt mà Mỹ Tâm dành tặng Đông Nhi từ khá sớm.

Lãng hoa được gửi tới khá sớm trước liveshow tối nay thay lời chúc mừng của Mỹ Tâm dành cho cô nàng. Bên cạnh đó, “chị đẹp” cũng để lại lời nhắn: “Chúc mừng Đông Nhi, luôn cố gắng em nhé!”.Đặc biệt, Đông Nhi cũng tiết lộ Mỹ Tâm là người gửi quà đầu tiên cho cô nàng trong ngày đặc biệt trọng đại này.

Đông Nhi hạnh phúc khoe quà từ “chị đẹp” gửi lời cảm ơn kèm lời nhắn “Em đã sẵn sàng”.

Vì lịch trình bận rộn, không rõ Mỹ Tâm có thể đến chung vui và có cuộc gặp gỡ giữa các “chị đẹp” cùng Đông Nhi hay không. Tuy nhiên, chắc rằng lãng hoa xinh đẹp kèm lời nhắn sẽ là sự động viên, khích lệ tinh thần vô cùng lớn với Đông Nhi trước giờ diễn ra sự kiện. Liveshow TEN ON TEN sẽ bắt đầu vào lúc 19h00 hôm nay, ngày 22/12/2018 tại SVĐ Quân khu 7, TP.HCM. Cùng tham dự và “cháy” hết mình cùng Đông Nhi trong đêm nhạc đặc biệt này nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất