Âm Nhạc

Momoland một lần nữa bị tố đạo nhạc: 'I'm So Hot' giống đến 90% một bài hát phát hành năm 2015

Tùng Dương
Chia sẻ

Cư dân mạng đã nhanh chóng phát hiện ra sự giống nhau trong giai điệu giữa "I'm so hot" và một ca khúc được phát hành cách đây 4 năm.

Vừa qua, nhóm nhạc Momoland đã chính thức tái xuất đường đua K-Pop với một MV mới toanh mang tên I'm so hot. Đây là ca khúc nằm trong mini album thứ 5 của nhóm - Show me. Được sản xuất bởi “phù thủy tạo hit” Shinsadong Tiger nên khá dễ hiểu khi ca khúc có giai điệu sôi động, bắt tai số đông khán giả. Có rất nhiều ý kiến trái chiều xoay quay I'm so hot của Momoland, người thì nói ca khúc là sự lột xác hoàn toàn của nhóm, nhưng cũng có không ít khán giả nhận xét I'm so hot quá nhàm chán và còn cho rằng đây là phiên bản thứ 3 của BBoom bboom.

I'm so hot được nhận xét là có giai điệu không khác 2 ca khúc trước đó của nhóm là Bboom bboomBaam.

Đặc biệt, chỉ sau 2 ngày ra mắt, cư dân mạng đã nhanh chóng phát hiện ra sự trùng hợp trong giai điệu của I'm so hot với một ca khúc đã được phát hành từ năm 2015. Cụ thể, đoạn beatdrop trong bài hát mới của Momoland được nhận xét là giống đến 90% đoạn nhạc trong ca khúc Emergency của nhóm nhạc Icona Pop. Tuy Emergency đã được phát hành cách đây 4 năm thế nhưng sau thông tin này, đã có rất nhiều người hâm mộ vào để lại bình luận nhắc đến tên Momoland dưới MV như: “Momoland đã đưa tôi đến đây“, “Tới nghe bài này vì Momoland“, “Có ai qua đây hóng sau khi xem I'm so hot như tôi không?“,…

Ca khúc Emergency của Icona Pop.

Clip so sánh sự giống nhau trong đoạn beatdrop của 2 ca khúc I'm so hotEmergency.

Hàng loạt bình luận nhắc tên Momoland của khán giả quốc tế bên dưới MV Emergency.

Cách đây 1 năm khi phát hành ca khúc Bboom bboom, Momoland cũng dính nghi án “mượn” nhạc khi giai điệu của bài được cho là khá giống bản hit Mi mi mi. Ngay sau đó, nhà sản xuất của ca khúc cho nhóm đã nhanh chóng lên tiếng phủ nhận tin đồn này. Và không biết là do sự trùng hợp hay có chủ ý, Momoland một lần nữa bị tố đạo nhạc với ca khúc mới nhất I'm so hot. Hiện Shinsadong Tiger vẫn chưa lên tiếng về sự giống nhau giữa hai ca khúc đang được cư dân mạng bàn tán xôn xao này.

Bạn có nghĩ I'm so hot đạo nhạc hay đây chỉ là sự trùng hợp? Hãy cùng chờ nhà sản xuất lên tiếng nhé!

MV I'm so hot - Momoland.

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Dương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất