Âm Nhạc

Fan phát hoảng với lí do Momo và Dahyun (Twice) phải đột ngột dừng buổi livestream

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Thông tin về buổi phát sóng trực tiếp của Momo và Dahyun đang nhận được sự chú ý của fan.

Vừa qua, hai cô nàng Momo và Dahyun của nhóm Twice đã quyết định tổ chức một buổi phát sóng trực tiếp ngẫu hứng trong chuyến xe trở về khách sạn của họ sau buổi concert ở Miyagi, Nhật Bản. Cả hai đã vô cùng vui vẻ, trò chuyện cùng fan trong buổi live stream này. Chuyện sẽ không có gì đáng chú ý đến khi Momo và Dahyun (Twice) phải tắt livestream đột ngột.

Momo và Dahyun (Twice) phải tắt livestream đột ngột khiến fan lo lắng.

Trước đó, chương trình phát sóng đã bị tạm dừng vì kết nối không ổn định, hai cô nàng Momo và Dahyun vẫn quyết tâm được trò chuyện cùng fan nên đã bật buổi livestream khác. Tuy nhiên, chỉ vài phút sau khi phát sóng lần thứ hai, Momo và Dahyun (Twice) phải tắt livestream đột ngột. Chuyện xuất phát khi một người nào đó trong xe đã thông báo cho họ rằng đang có người đi theo phía sau. Momo và Dahyun đều nhìn ra cửa sổ kiểm tra với trạng thái vô cùng ngạc nhiên.

Hai cô nàng Dahyun và Momo.

Momo và Dahyun đã rất ngạc nhiên khi nghe thông báo về việc có người theo dõi xe.

Bởi vì hai thành viên đã bật đèn nội thất của xe cho buổi phát sóng của họ, mọi người có thể nhìn thấy bên trong xe và dễ dàng theo đuôi hơn. Thể hiện rõ sự thất vọng của mình, Momo và Dahyun (Twice) phải tắt livestream đột ngột và xin lỗi người hâm mộ. Trước khi tạm biệt, Momo cũng nhìn vào camera và lịch sự nói: “Xin đừng đi theo chúng tôi nhé“.

Momo và Dahyun tiếc nuối tạm biệt fan.

Đoạn cut phần cuối livestream của Dahyun và Momo.

Từ vụ việc này, các fan mong rằng công ty JYP cần có sự bảo vệ chặt chẽ hơn cho sự an toàn của các thành viên Twice.

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất