Âm Nhạc

'Đào' lại ảnh cũ, Knet bất ngờ với mối quan hệ thân thiết giữa Baekhyun (EXO) và Jimin (BTS)

Thụy Hân
Chia sẻ

Cư dân mạng đã tìm lại rất nhiều hình ảnh, video cho thấy sự thân thiết giữa Baekhyun (EXO) và Jimin (BTS).

MV UN Village của Baekhyun.

Những màn tương tác, mối quan hệ thân thiết giữa các nhóm nhạc, nghệ sĩ Kpop luôn là điều khiến các fan tò mò, thích thú tìm hiểu hơn bao giờ hết. Với người hâm mộ, khán giả và cư dân mạng, những khoảnh khắc dưới sân khấu trò chuyện giữa các idol luôn rất quý giá. Và có không ít những mối quan hệ khiến mọi người bất rằng vì sao những nghệ sĩ này có thể quen biết nhau hay là mức độ thân thiết của họ thật sự nhiều như thế sao. Điển hình là mới đây, cư dân mạng bỗng dưng “đào” lại không ít hình ảnh “xưa cũ” cho thấy mối quan hệ thân thiết giữa Baekhyun (EXO)Jimin (BTS) và đã làm cho không ít người bất ngờ.

Knet bất ngờ với mối quan hệ thân thiết giữa Baekhyun (EXO) và Jimin (BTS) khi xem lại những hình ảnh cũ của cả 2.

Ca khúc Promise của Jimin.

Theo đó, cư dân mạng Hàn Quốc bỗng xôn xao khi xuất hiện trở lại những bức ảnh, video cho thấy mối quan hệ thân thiết giữa Baekhyun (EXO)Jimin (BTS) thời gian trước. EXO và BTS hiện là những boygroup hàng đầu của Kpop, fan của 2 bên đã có không ít cuộc tranh cãi nảy lửa vì những lùm xùm không đáng có. Chính vì thế màn tương tác giữa hai nhóm nhạc này bớt dần nên khi xuất hiện trở lại những hình ảnh này của Baekhyun và Jimin, Knet không khỏi bất ngờ và có phần thích thú. Hai anh chàng của hai nhóm nhạc rất thân thiện cười đùa với nhau, tương tác đơn giản nhưng cũng phần nào cho thấy được sự thân thiết của đôi bên.

Cả 2 vui vẻ nói chuyện khi chương trình kết thúc.

Baekhyun và Jimin cười nói suốt buổi encore.

Thông qua những hình ảnh, video ấy, fan cho rằng mối quan hệ thân thiết giữa Baekhyun (EXO)Jimin (BTS) phần lớn có lẽ là bắt nguồn từ việc Jimin chơi thân cùng thành viên Kai của EXO. Ngoài ra thời điểm ấy, EXO và BTS cũng chạm mặt không ít lần trên các sân khấu biểu diễn, trao giải, Baekhyun và Jimin đều là những người ngoại giao tốt nên có vẻ họ đã làm quen và trở nên thân thiết. Và đây là một số phản ứng của cư dân mạng Hàn Quốc về đề tài này:

Đến khi chụp hình họ vẫn ngồi cạnh nhau.

- Mình là fan mới sau này nên thấy những hình ảnh này đúng là hơi ngạc nhiên, 2 thành viên EXO và BTS có thể thân nhau thế sao.

- Không ngờ họ đã từng thân thiết thế này, giờ muốn thấy cũng khó nhỉ…

- EXO với BTS từng rất thân nhau luôn. Nhưng fan của họ cứ cãi nhau suốt. 

- Chắc mọi người không biết chứ giữa BTS và EXO có nhiều cặp bạn thân lắm á, chơi chung hội. 

- Tiếc những ngày xưa cũ, giờ EXO với BTS có thân thiết cũng chưa dám lộ ngoài mặt. 

- Baekhyun rất vui vẻ hòa đồng, Jimin cũng nhanh nhẹn hướng ngoại, chơi thân với nhau hợp đấy chứ. 

- EXO với BTS giống kiểu hai người bạn thân thiết nhưng mẹ của hai người có mối quan hệ không tốt, nên cả hai cũng thành ra mất tự nhiên. 

- Suga-Chanyeol, Chanyeol-Jimin, Jimin-Kai, J-Hope-Suho, Suho-V, Baekhyun-V,… là những đôi chơi thân giữa BTS với EXO đó, mà fan của họ thì lại… 

- Ngại nhau vì fandom thôi chứ cả 2 thân nhau lắm ấy chứ. 

- Đúng là rất bất ngờ, kiểu fan 2 bên khẩu chiến nhưng hóa ra các anh vẫn chơi tốt với nhau mà. 

Bạn nghĩ sao về đề tài mối quan hệ thân thiết giữa Baekhyun (EXO) và Jimin (BTS) mà Knet tranh luận?

Chia sẻ

Bài viết

Thụy Hân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất