Âm Nhạc

Mới 'chân ướt chân ráo', girlgroup tân binh nhà Cube đã 'đáp cánh' BXH Billboard cùng BTS

Theo Soompi
Chia sẻ

BTS, GFriend và cả tân binh (G)I-DLE đều lọt Top 10 BXH World Album trong tuần này.

Mới đây, Billboard đã công bố bảng xếp hạng cho tuần kết thúc vào 12/5 và các sản phẩm âm nhạc đến từ xứ sở Kim chi tiếp tục chiếm giữ nhiều vị trí đáng gờm.

Cụ thể, trên bảng xếp hạng album thế giới, BTS lần nữa giữ vững ngôi vương với mini album gần nhất Love Yourself: Her. Đặc biệt, đây là tuần thứ 33 mà sản phẩm này có mặt ở vị trí đấy.

BTS vẫn giữ vững phong độ khi dẫn đầu với album cũ.

MV DNA

Boygroup nhà Big Hit cũng đã hoàn thành và đang lên dây cót cho màn comeback sắp tới vào 18/5.

Bên cạnh đó, GFriend vừa có màn trở lại với Time For The Moon Night tuy bị netizen chê “một màu” nhàm chán nhưng lại thành công đáp hạ tại hạng 6 khi chỉ phát hành cách đây ít ngày.

GFriend cũng đã có cho mình những chiếc cúp trong lần comeback này trên sân khấu âm nhạc.

MV Time For The Moon Night

Ấn tượng nhất trong tuần này có lẽ là thành tích cao đáng ngạc nhiên của girlgroup tân binh nhà Cube - (G)I-DLE khi chào sân bảng xếp hạng album thế giới ở vị trí thứ 7 với mini album đầu tay I Am. Hiện tại, ca khúc chủ đề LATATA cũng đang khuấy đảo cộng đồng fan Kpop, các cô gái này hứa hẹn sẽ làm nên chuyện cho Cube.

(G)I-DLE

MV LATATA

Theo sau I Am của (G)I-DLE là Face Yourself của BTS với vị trí thứ 8. Trong khi đó, một album khác của nhóm You Never Walk Alone cũng xuất sắc đáp hạ #11 và đánh dấu tuần thứ 39 xuất hiện trên bảng xếp hạng uy tín này. Ngoài ra, #12 tiếp tục thuộc về thành viên J-Hope (BTS) cùng mixtape Hope World. Và album Empathy của NCT đã trở lại trên bảng xếp hạng với vị trí thứ 15.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất