Âm Nhạc

Mở màn thành công tại Nhật, EXID khóc nức nở khi nhắc về Solji

Bảo Lam
Chia sẻ

Tuy nhiên, chẳng còn bao lâu nữa thì fan có thể gặp lại cô nàng này rồi!

Debut vào năm 2012 nhưng đến giữa 2018, EXID mới chính thức Nhật tiến, so với các đồng nghiệp thì có thể xem là khá muộn. Tuy nhiên, trường hợp này vẫn dễ hiểu khi sự nghiệp của EXID chỉ mới khởi sắc được vài năm gần đây, lúc mới ra mắt, nhóm suýt phải tan rã vì kém tiếng. Vào ngày 27/6, EXID đã tổ chức thành công showcase ra mắt các fan xứ sở Mặt trời mọc.

Hani

Junghwa

Hyelin

LE

Lượng người hâm mộ tới tham dự showcase khá đông đảo.

Điều đáng tiếc nhất tại showcase có lẽ là việc thiếu vắng sự hiện diện của Solji. Vì sức khỏe chưa hoàn toàn hồi phục, cô nàng leader đành phải lỡ hẹn với các fan Nhật. Solji đã viết một bức thư tay gửi tới người hâm mộ như lời xin lỗi và hứa chắc chắn rằng lần sau EXID sẽ xuất hiện với 5 người.

Solji viết: “Thật sự xin lỗi vì mình không thể tham gia showcase nhưng chắc chắn lần sau, mọi người sẽ được thấy EXID với đầy đủ thành viên nhé!“.

Trong showcase, EXID đã bất ngờ gọi điện thoại về cho Solji và 4 cô gái đã không thể kìm được nước mắt trong cuộc nói chuyện.

EXID đã lên kế hoạch phát hành single tiếng Nhật đầu tiên là Up & Down vào ngày 22/8. Sau đó, nhóm sẽ biểu diễn tại Tokyo, Osaka và nhiều nơi khác nữa.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Lam

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất