Âm Nhạc

Mở hàng độc đáo thế này, lẽ nào 2018 Tóc Tiên sẽ chuyển sang bolero?

Anh Min
Chia sẻ

Chuyện gì sẽ xảy ra khi cô nàng sexy của "vũ điệu cồng chiêng" chuyển hướng sang dòng nhạc bolero?

Sau một năm đầy thành công với giải thưởng Best Asian Artist in Vietnam tại MAMA 2017, Tóc Tiên khởi động năm 2018 bằng hình tượng gây nhiều tò mò. Sự trở lại này, Tóc Tiên vẫn xứng danh “fashion icon” khi vận rất nhiều thiết kế mới, từ thương hiệu nổi tiếng thế giới cho đến BST của nhà thiết kế hàng đầu Việt Nam Đỗ Mạnh Cường.

Với nguồn cảm hứng thời trang từ thập niên 60, Tóc Tiên thể hiện hình ảnh đầy cổ điển, từ phong cách trang điểm mắt mèo cầu kỳ đến bộ trang phục gợi nhớ “little dress” huyền thoại của làng mốt thế giới.

Có thể thấy, hình ảnh mới mẻ này khiến nhiều người nhớ đến minh tinh điện ảnh, biểu tượng thời trang thế giới Audrey Hepburn.

Ngoài ra, thần thái, cách trang điểm của Tóc Tiên trong bộ ảnh mới gợi nhắc đến siêu mẫu đình đám nhất thế giới thập niên 60 Jean Shrimpton.

Đi cùng thời trang, bộ ảnh mới của cô nàng mang màu sắc vintage, có nét sâu lắng, rất khác biệt với hình ảnh của Tóc Tiên trước đây.

Điều này càng khiến dân tình tò mò với câu hỏi đặt ra là Tóc Tiên sẽ hát bolero thật sao? Liệu cô nàng có đang chạy theo xu hướng “nhà nhà bolero, người người bolero”?

Nếu bolero trở thành dòng nhạc mà cô nàng theo đuổi sắp tới, nhiều người sẽ vừa hoài nghi, vừa thích thú vì Tóc Tiên vốn sôi nổi, phá cách mà hát bolero thì sẽ như thế nào?

Cùng chờ đợi sản phẩm âm nhạc sắp tới từ giọng ca Ngày mai.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Min

Tin mới nhất