Âm Nhạc

Mnet lại 'đắc tội' với fan EXO: Làm mờ mặt thành viên Lay khi chiếu một đoạn video của nhóm

Thụy Hân
Chia sẻ

Sự việc Mnet đã làm mờ mặt Lay khi chiếu đoạn video của EXO khiến fan rất bất bình.

MV Honey của Lay.

Vào tháng 10 năm 2016, thành viên Trung Quốc Lay trở thành thành viên đầu tiên của EXO được tách ra debut solo ở cả Hàn lẫn Trung với ca khúc Lose Control và What U Need. Và gần như kể từ đó, Lay bị giảm hẳn thời gian làm việc cùng nhóm EXO tại thị trường Hàn và tập trung phần nhiều vào hoạt động bên Trung. Điều này đã khiến Lay không ít lần bị nghi ngờ anh chàng có ý định rời khỏi nhóm hoặc do chính SM đang ngày càng đẩy Lay ra xa khỏi EXO. Dù đã không ít lần khẳng định mình vẫn là một mẩu của EXO, thế nhưng Lay vẫn cứ bị nghi ngờ hoặc nhầm lẫn đã rời khỏi nhóm. Điển hình là mới đây, người hâm mộ đã không khỏi dậy sóng khi nhà đài Mnet đã làm mờ mặt Lay khi chiếu đoạn video của EXO.

Mnet đã làm mờ mặt Lay khi chiếu đoạn video của EXO khiến dân tình dậy sóng.

Nhóm EXO.

Cụ thể, trong một chương trình TMI News, nhà đài Mnet đã sử dụng một đoạn MV Growl của nhóm EXO minh họa trong một phần của show. Chuyện không có gì để nói khi các fan đã phát hiện ra Mnet đã làm mờ mặt Lay khi chiếu đoạn video của EXO. Khỏi phải nói các fan đã tức giận và xôn xao thế nào. Bên cạnh Lay còn có hai cựu thành viên khác cũng bị làm mờ mặt là Kris và Luhan đã rời nhóm trước đó. Trong khi đó, Lay vẫn đang là một thành viên của nhóm EXO. Tuy bị hạn chế hoạt động tại Hàn do một số lí do khách quan, nhưng đã không ít lần các thành viên EXO lẫn Lay đều chứng minh, xác nhận thành viên người Trung Quốc này vẫn đang là một mẩu của EXO.

Mnet làm mờ mặt Lay và 2 cựu thành viên khác của EXO.

Gần như là xuyên suốt đoạn clip trích đoạn từ MV Growl của EXO.

Lay trong MV Growl.

Việc nhà đài Mnet đã làm mờ mặt Lay khi chiếu đoạn video của EXO thế này đã khiến không ít khán giả không theo dõi nhóm nhiều đã lầm tưởng rằng Lay đã không còn là thành viên của EXO. Hiện các fan đang trending loạt hashtag như #LAY_IS_EXO, #MnetApologizeToYixing để mong nhận được phản hồi đúng đắn từ phía nhà đài Mnet cũng như gây sự chú ý với SM để làm rõ vấn đề này. Lay trước đây khi từng được hỏi về việc tái hợp cùng EXO, anh chàng đã có câu trả lời khiến fan ấm lòng: “Tôi là một mẩu của EXO. Tôi yêu các thành viên, họ là những người anh em của tôi. Khi các thành viên cần tôi, chắc chắn tôi sẽ xuất hiện”. Chính vì thế hành động gần đây của Mnet đã thật sự khiến fan tức giận và muốn đòi lại công bằng cho Lay.

Fan đã trending loạt hashtag để đòi lại công bằng cho Lay.

Với EXO-L và các thành viên còn lại, Lay vẫn luôn là một phần của EXO.

Full clip Mnet đã làm mờ mặt Lay khi chiếu đoạn video của EXO.

Hãy theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin sự việc!

Chia sẻ

Bài viết

Thụy Hân

Tin mới nhất