Âm Nhạc

Vượt bao sóng gió, IZ*ONE ấn định thời gian sẽ hoạt động trở lại

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Thông tin nhóm IZ*ONE xác nhận sẽ trở lại sau tin tức gian lận phiếu bầu nhận được sự chú ý lớn từ khán giả.

Vừa qua, những tin tức lùm xùm xung quanh việc thao túng phiếu bầu của chương trình Produce 101 đã được chú ý rất nhiều. Đặc biệt là khi CEO của CJ E&M, ông Heo Min Heo đã tổ chức một cuộc họp báo để đưa ra lời xin lỗi và gần đây nhất là việc nhóm X1 đã phải tan rã hậu tin tức này. Fan cũng lo lắng cho số phận của nhóm IZ*ONE liệu có thể tiếp tục được hay không. Tuy nhiên, mới đây, phía Mnet đã ấn định thời gian hoạt động trở lại của IZ*ONE khiến fan thở phào nhẹ nhõm.

Mnet đã ấn định thời gian hoạt động trở lại của IZ*ONE.

Ca khúc debut của IZ*ONE - La Vie en Rose.

Cụ thể, theo báo Hàn đưa tin, Mnet đã ấn định thời gian hoạt động trở lại của IZ*ONE là vào khoảng giữa tháng 2 năm 2020 sắp đến. Phía Mnet chia sẻ: “Các công ty quản lý của từng thành viên IZ*ONE đều thống nhất quyết định đưa nhóm hoạt động trở lại trong tháng 2. Còn về lịch trình cụ thể sẽ sớm được báo cáo. Hơn hết, chuyện xảy ra thời gian qua, lỗi không phải do các thành viên, thực tập sinh và công ty chủ quản nên rất mong các bạn không để tâm và vẫn ủng hộ nhóm trong tương lai“. Nhà đài Mnet cũng muốn nhắc nhở khán giả hãy cố gắng kiềm chế, hạn chế làm tổn thương đến các thành viên IZ*ONE.

IZ*ONE đã phải trì hoãn hoạt động vì tin tức gian lận phiếu bầu.

Nhóm IZ*ONE.

Với thông tin Mnet đã ấn định thời gian hoạt động trở lại của IZ*ONE, các fan đoán rằng nhóm sẽ tái xuất với album Bloom*IZ còn đang dang dở trước khi tin tức không đáng có diễn ra. Bên cạnh đó, còn có tin cho rằng album này của nhóm trước khi bị trì hoãn đã đạt đến số lượng đặt trước là gần 400.000. Điều này cho thấy, rất đông người hâm mộ đã mong chờ màn comeback của IZ*ONE và hiện tại cũng vậy. Các fan rất phấn khích, vui mừng vì IZ*ONE đã vượt qua những sóng gió, thị phi để hoạt động trở lại.

Fan rất mong được nhìn thấy IZ*ONE comeback.

Hãy cùng theo dõi và ủng hộ IZ*ONE trong các hoạt động phía trước.

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất