Âm Nhạc

Mnet công bố thứ hạng vòng 2 Queendom: (G)I-DLE 'rơi không phanh' vị trí xuống cuối bảng!

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Mới đây, Mnet đã chính thức công bố thứ hạng vòng thứ hai của chương trình thực tế Queendom - trận chiến cover lại các bài hát của đối thủ

Mới đây, Mnet đã chính thức công bố thứ hạng vòng thứ hai của chương trình thực tế Queendom - trận chiến cover lại các bài hát của đối thủ. Cụ thể hơn, trong hai tập gần đây nhất của chương trình, sáu nữ nghệ sĩ đã nhận nhiệm vụ dàn dựng một màn trình diễn để trình diễn diễn trước khán giả. Và vào tập phát sóng ngày 26/9, bảng xếp hạng từ vòng này đã chính thức được tiết lộ.

Thứ hạng dẫn đầu thuộc về Oh My Girl với màn cover lại ca khúc Destiny của Lovelyz cùng một bản phối hoàn toàn kết hợp văn hóa truyền thống Hàn Quốc đầy xuất sắc. Đại diện nhóm - Seunghee đã gửi lời cảm ơn tới tất cả những người đã bầu chọn cho họ và cảm ơn Lovelyz đã quảng bá một bài hát tuyệt vời như vậy. Cùng với đó, Mijoo - thành viên của Lovelyz đã chia sẻ rằng cô ấy đã biết rằng Oh My Girl sẽ chiến thắng và gửi lời chúc mừng chân thành đến họ trong cuộc phỏng vấn.

Oh My Girl - Destiny.

Mamamoo đứng ở vị trí thứ hai với màn trình diễn lại ca khúc Good Luck của AOA. Đây cũng đã là thứ hạng của nhóm trong vòng biểu diễn đầu tiên và Moonbyul nói rằng cô rất vui vì họ có thể duy trì cùng số điểm. Ngoài ra nhóm cũng chia sẻ rằng họ sẽ tạo ra những màn biểu diễn thú vị hơn trong những vòng tiếp theo.

Mamamoo - Good Luck

Vị trí thứ ba thuộc về AOA - người đã đặt làm mới lại bài hát cực nổi tiếng của Mamamoo - Egotistic. Thành viên Hyejeong chia sẻ họ đã làm mọi thứ mà họ muốn làm và rất hài lòng với kết quả này. Nhóm đã rất vui khi tạo ra một sân khấu như vậy và cảm ơn tới những người ủng hộ họ. Kết thúc lời chia sẻ là lời hứa sẽ tiếp tục đi lên của nhóm.

AOA - Egotistic

Lovelyz - người đã đứng ở vị trí thấp nhất trong vòng trước đã vươn lên vị trí thứ tư với màn trình diễn của Six Eyed Girls - Six Six Sense. Theo luật chơi, một đội sẽ bị loại nếu họ đứng cuối hai lần và rất may Lovelyz đã tránh được điều này. Sujeong - thành viên của nhóm đã chia sẻ rằng họ rất vui mừng vì có thể biểu diễn lại lần sau.

Lovelyz - Six Six Sense

Hai vị trí cuối bảng lần lượt là Park Bom với màn cover Hann và (G) I-DLE với bài hát Fire. Jeon Soyeon chia sẻ rằng cô hơi buồn một chút nhưng họ vẫn sẽ cố gắng hết sức để đứng đầu vòng tiếp theo. Nhóm hứa sẽ chỉ ở trong phòng tập và tập trung mọi thứ để có thể thực hiện tốt nhất.

Hann - Park Bom

(G)I-DLE - Fire.

Sau khi tiếp tục đứng ở vị trí thứ năm một lần nữa, Park Bom cho biết đã thực sự bị sốc. Cô đã chia sẻ kế hoạch trở lại với ý định ban đầu của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin mới nhất