Âm Nhạc

Mnet cấm chiếu MV của MINO và đây là lời đáp trả 'cực gắt' của chủ tịch Yang

Thu Thảo
Chia sẻ

Có vẻ như căng thẳng giữa YG và Mnet không có dấu hiệu chấm dứt khi mới đây chủ tịch Yang vừa đanh thép đáp trả đơn vị này về MV của MINO.

Ngày 26/11, MINO đã chính thức cho ra mắt sản phẩm solo tiếp theo trong sự nghiệp mang tên FIANCÉ. Dù ra mắt MV cùng thời điểm mới nhiều nghệ sĩ đình đám Kpop khác nhưng sản phẩm của MINO nhận được sự quan tâm và thuận lợi tăng hạng trên các bảng xếp hạng. Thế nhưng mới đây, FIANCÉ bất ngờ bị Mnet cấm chiếu vì lý do MV có nhiều chi tiết phản cảm. Nhà đài này đã liên hệ với YG yêu cầu công ty giải trí này thay đổi một vài hình ảnh nếu muốn được công chiếu. Trước đó, Mnet từng nhiều lần “cạch mặt” YG khiến người hâm mộ cho rằng đây tiếp tục lại là hành động gây khó dễ của đơn vị đối với MINO mà thôi.

Điều bất ngờ là ngay sau khi nhận thông tin về việc MV của “gà nhà” bị cấm chiếu, chủ tịch Yang đã thẳng thừng đáp trả: “Đây chỉ là vấn đề từ Mnet mà thôi. Xin nói lại rằng, họ không cần chiếu MV nữa đâu”. Câu trả lời cứng rắn của chủ tịch Yang khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ. Và rất có thể nó sẽ tiếp tục dấy lên trận chiến mới giữa YG và Mnet trong thời gian tới.

MV FIANCÉ - MINO.

MINO vừa cho ra mắt sản phẩm solo mang tên FIANCÉ.

Mnet cấm chiếu MV của MINO vì cho rằng có nhiều hình ảnh phản cảm.

Chủ tịch Yang đáp trả Mnet.

Một số bình luận của cư dân mạng Hàn Quốc: 

- Nhìn cách đáp trả chủ vị chủ tịch cũng đủ biết “gà nhà” YG sắp nhận lại cơn giận dữ từ Mnet nhỉ?

- Thật là hài hước mà.

- Wow chủ tịch Yang cứng thật.

- Mnet cũng từng từ chối Really Really, họ đang lạm dụng quyền lực của họ. Đúng đấy Yang Hyun Suk.

- Điều này khiến tôi nhớ lại vụ BlackPink bị bôi đỏ mặt đợt MAMA trước đó. Thật nực cười. Big Bang giúp MAMA nổi tiếng không ít và giờ họ đang lạm dụng quyền lực của mình để làm gì đây?

- Mnet như thể sẽ làm tất cả điều gì họ muốn. Thật tốt khi YG đối đầu với họ.

- Trước khi phát ngôn thì nên suy nghĩ hậu quả chứ nhỉ?

Chia sẻ

Bài viết

Thu Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất