Âm Nhạc

Mnet bình chọn những nghệ sĩ đã giúp Hàn Quốc rạng danh: BlackPink - BTS dẫn đầu, 'gà cưng' Big 3 chiếm phần lớn

Katie
Chia sẻ

Tất cả những nghệ sĩ được lựa chọn dựa trên những thành tích cũng như độ phổ biến của họ trên thị trường quốc tế.

Mới đây, trong tập phát sóng gần nhất, chương trình TMI News của đài Mnet đã bàn luận về chủ đề: Những nghệ sĩ Hàn Quốc đã làm rạng danh đất nước. Danh sách lựa chọn được chia thành 2 hạng mục - nam và nữ. Ở bảng nghệ sĩ nữ, BlackPink chính là gương mặt sáng giá dẫn đầu BXH. Trong khi đó, BTS là nhân vật được lựa chọn cho ngôi vương ở bảng nam.

Mnet đã gọi tên BlackPink cho danh hiệu nghệ sĩ nữ làm rạng danh Hàn Quốc Nhất.

Còn BTS chính là chủ nhân của danh hiệu này ở bảng nam.

Lí do giúp 2 nhóm nhạc gen 3 này được lựa chọn là bởi những thành tích “khủng” mà họ đã làm được trên thị trường quốc tế. Không chỉ vậy, 2 năm trở lại đây, BlackPink và BTS còn nhiều lần phá kỉ lục ở Hàn Quốc cũng như thế giới với những sản phẩm của mình. Bên cạnh đó, họ còn liên tục được mời hợp tác hay được nhắc đến bởi các ngôi sao đình đám thế giới.

Kiss And Make Up - sản phẩm hợp tác giữa BlackPink và nữ ca sĩ nổi tiếng người Anh Dua Lipa, đây là 1 track b-side nằm trong album Complete Edition được cô nàng phát hành vào tháng 10/2018.

MV Idol - tittle track album Love Yourself: Answer của BTS với sự góp giọng của nữ rapper nổi tiếng người Mỹ - Nicki Minaj.

Sau BlackPink, các nghệ sĩ nữ được lựa chọn trong top 7 lần lượt là: TWICE, SNSD, 2NE1, Kara, Wonder Girls và Red Velvet. Còn ở bảng nam, 6 cái tên được gọi sau BTS chính là: PSY, G-Dragon, EXO, Monsta X, 2PM, Hwang Chiyeol. Tất cả những nghệ sĩ được chương trình lựa chọn đều xét theo những thành tích cũng như độ phổ biến của họ trên thị trường quốc tế, góp phần giúp văn hoá Hàn Quốc nói chung và nền âm nhạc xứ sở kim chi nói riêng được lan rộng khắp nơi trên thế giới.

LOS ANGELES, CA - OCTOBER 29: PSY attends the 2016 LACMA Art + Film gala at LACMA on October 29, 2016 in Los Angeles, California. (Photo by Jason LaVeris/FilmMagic)

Chia sẻ

Bài viết

Katie

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất