Âm Nhạc

MMA 2017: Diễn bài mới toanh, HyunA gây tranh cãi vì tự… nâng ngực trên sóng truyền hình

Theo Twitter + One Hallyu
Chia sẻ

HyunA vừa có màn biểu diễn hết sức táo bạo tại Melon Music Awards.

Tối 2/12, lễ trao giải Melon Music Awards 2017 (MMA) đã chính thức diễn ra với sự tham gia của đông đảo dàn sao Kpop: EXO, BTS, TWICE, IU, Winner, Wanna One, HyunA, Red Velvet… Tổ chức ngay sau MAMA 2017 cùng dàn line up khủng và sân khấu hoành tráng nên MMA năm nay thu hút sự quan tâm hơn hẳn mọi năm.

Đáng chú ý, HyunA đã biểu diễn ca khúc mới toanh Lip & Hip trên sân khấu MMA - “át chủ bài’’ cho màn comeback sắp tới của cô nàng. Nói là mới toanh bởi Lip & Hip mới chỉ có MV teaser! Cựu thành viên 4Minute khá liều lĩnh khi đổ bộ MMA với một bài hát chưa phát hành.

HyunA tại MMA 2017.

Tuy nhiên, sự ‘’chất chơi’’ của HyunA chưa dừng lại ở đó. Chi tiết đáng chú ý và cũng gây ra nhiều tranh cãi nhất trong tiết mục Lip & Hip của HyunA chính là việc cô nàng tự… nâng ngực mình. Netizen đã để lại một số bình luận như ‘’Chị à, không hề mong muốn chị sẽ đụng chạm ngực mình như thế trên sóng truyền hình’’, “Như thế gọi là sexy sao?’’, ‘’Concept quá nhàm rồi. Sẽ rất hot nếu cô ấy sử dụng có chừng mực, nhưng đây thì lại quá lạm dụng’’. Bên cạnh đó, vẫn có những ý kiến cho rằng HyunA thật táo bạo bởi không phải sao nữ nào cũng ‘’cả gan’’ có hành động tương tự.

Màn nâng ngực gây tranh cãi của HyunA.

Phần trình diễn Lip & Hip

Bạn nghĩ sao về động tác “táo bạo” của cô nàng?

Chia sẻ

Theo

Twitter + One Hallyu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất