Âm Nhạc

MLD Entertainment chính thức lên tiếng về cáo buộc của Daisy về viêc gian lận kết quả FINDING MOMOLAND: Chúng tôi sẽ sớm có hành động pháp lý

Nhật Hạ
Chia sẻ

Sau những cáo buộc gây sốc của Daisy thì mới đây MLD Entertainment đã chính thức lên tiếng mạnh mẽ bác bỏ thông tin này

Sau khi khiến các fan hâm mộ của Momoland bất ngờ trước tiết lộ của Daisy rằng chương trình FINDING MOMOLAND do Mnet MLD sản xuất cũng là thành quả của việc gian lận thì mới đây MLD Entertainmnet đã chính thức lên tiếng và tuyên bố sẽ có những hành động pháp lý cô nàng.

Trước đó tại buổi phỏng vấn độc quyền với KBS News9 cùng sự có mặt của Daisy và mẹ của mình, cô nàng đã khiến nhiều người không khỏi bất ngờ khi tiết lộ rằng show thực tế sống còn FINDING MOMOLAND đã được dàn trước kết quả. Cụ thể cô nàng chia sẻ rằng sau khi tập cuối diễn ra thì tại phòng chờ, đại diện của MLD Ent đã an ủi Daisy rằng dù bị loại cô nàng cũng không cần lo lắng bởi mọi thứ đã có kế hoạch sẵn và cô sẽ được ra mắt trong album thứ 2.

Không chỉ vậy, Daisy còn tiết lộ rằng chi phí để sản xuất chương trình là do chính các thành viên bỏ ra, bởi vậy ngay từ thời điểm debut Daisy đã gánh trên mình khoản nợ 70 triệu won (tương đương 1,3 tỷ đồng)

Daisy

Trước những “cáo buộc” này từ Daisy, mới đây MLD Entertainment đã lên tiếng bác bỏ những lời tố cáo từ cô nàng.

Về việc thao túng kết quả, MLD đã trả lời rằng: “Finding MOMOLAND không phải là chương trình thử giọng dành cho công chúng mà đây là chương trình được thiết kế dành riêng cho 10 thực tập sinh tại công ty. Thời điểm đó chúng tôi đã chiêu mộ 3.000 khán giả để nhóm ra mắt nhưng bị thất bại ngay từ lần đầu tiên bởi không đáp ứng đủ điều kiện. Do đó việc thao túng kết quả chương trình là điều hoàn toàn vô lý. Những thực tập sinh bị loại sẽ bị chấm dứt hợp đồng, tuy nhiên CEO đã nhìn thấy những tiềm năng của Daisy nên đã đề nghị cô ở lại cùng công ty”

Về việc chi phí sản xuất do các thành viên phải tự bỏ ra đã được công ty trả lời rằng: “Quyết định được đưa ra dưới sự đồng ý của chính các thành viên cùng cha mẹ của mình và hợp đồng độc quyền dựa theo tiêu chuẩn của Ủy ban Thương mại Công bằng. Ngay tại thời điểm đó, Daisy cũng đã đồng ý về những điều này. Tuy nhiên từ năm ngoái, mẹ của Daisy đã nhiều lần đe dọa công ty. Dường như bà đã từ chối không tuân thủ yêu cầu nên mới có những hành động ác ý như vậy”

Không chỉ mạnh mẽ đưa ra lời bác bỏ, MLD cho biết họ có đầy đủ bằng chứng để chứng minh rằng những lời khiếu nại mà Daisy đưa ra là hoàn toàn sai sự thật bởi vậy công ty sẽ sớm có hành động pháp lý về vấn đề này. Đồng thời MLD cũng bày tỏ sự hối tiếc với KBS News9 khi phương tiện đưa tiên dù mới chỉ nghe lập trường đơn phương từ 1 phía. Thông tin được đưa ra trong hoàn cảnh Momoland đang quảng bá ca khúc Thumbs Up với đội hình 6 thành viên sau sự ra đi của YeonwooTaeha, còn Daisy thì đang xem xét về việc có tiếp tục tham gia cùng nhóm không.

Trước những phản ứng đầy mạnh mẽ này của MLD, các fan hâm mộ càng thêm hoang mang trước thông tin đối lập từ cả 2 phía. Hãy cùng SAOstar tiếp tục theo dõi và cập nhật thêm những thông tin mới nhất nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hạ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất