Âm Nhạc

Lùm xùm sao chép ý tưởng MV đến tranh cãi lyrics, mixtape solo 'D-2' của Suga vẫn làm nên chuyện tại Billboard 200

Thụy Hân
Chia sẻ

Mixtape solo D-2 của Suga dù vướng không ít lùm xùm lời bài hát nhưng không thể phủ nhận sức hút mà sản phẩm này nhận được.

MV Daechwita của Suga.

Vừa qua, khán giả và đặc biệt là fan đã vô cùng bất ngờ khi thành viên Suga (BTS) đánh úp ra sản phẩm solo mixtape thứ 2 mang tên D-2 với tittle track là Daechwita. Âm nhạc đúng chất cá tính mạnh mẽ của Suga và hình tượng mới lạc cho MV Daechwita đã giúp cho mixtape nhận được sự ủng hộ lớn với từ khán giả. Bên cạnh đó, mixtape này của Suga cũng đã vướng không ít tranh cãi từ MV Daechwita có một số điểm tương đồng với Fiancé của Mino và gần đây là lùm xùm lyric What Do You Think nằm trong mixtape sử dụng bài phát biểu của kẻ sát nhân hàng loạt. Tuy nhiên, những điều đó cũng không thể ngăn được sản phẩm này của Suga liên tục đạt thành tích mới. Điển hình là mới đây, mixtape solo D-2 của Suga (BTS) đã debut trên Billboard 200 với thứ hạng vô cùng ấn tượng.

Mixtape solo D-2 của Suga (BTS) đã debut trên Billboard 200 với thứ hạng vô cùng ấn tượng.

Cụ thể, theo cập nhật mới từ hệ thống, mixtape solo D-2 của Suga (BTS) đã debut trên Billboard 200 và được đăng tải trên tài khoản Twitter chính thức của Billboard. Vị trí mà D-2 của Suga nhận được trong tuần đầu tiên xuất hiện trên BXH Billboard 200 là hạng 11. BXH Billboard 200 được tính điểm dựa theo lượng album vật lý bán ra, số lượt nghe nhạc số tương đương để chuyển đổi sang đơn vị album và số lượng bán ra của một bản nhạc số quy đổi ra đơn vị album. Mixtape solo D-2 được anh chàng chính thức cho ra mắt vào ngày 22/5, có nghĩa Suga mất chưa đến 1 tháng để vươn lên vị trí tuyệt vời này.

Vị trí D-2 của Suga nhận được trên BXH Billboard 200 là hạng 11.

Vướng không ít tranh cãi nhưng mixtape của Suga vẫn nhận được nhiều sự ủng hộ.

Chưa dừng lại ở đó, mixtape solo D-2 của Suga (BTS) đã debut trên Billboard 200 với vị trí 11 này đã giúp anh chàng phá kỉ lục của người anh em RM trước đó trên BXH này. Hiện tại, Suga là nghệ sĩ solo Hàn Quốc đạt thứ hạng cao nhất trên từ trước đến nay trên Billboard 200. Trước đó người giữ kỉ lục này là RM (BTS) với mixtape mono được phát hành vào tháng 10/2018. Thành tích tuyệt vời mà mixtape D-2 đạt được này cho thấy sức hút của sản phẩm trong nước lẫn quốc tế, vượt qua những lùm xùm tranh cãi không đáng có. Hiện Suga đang cùng BTS chuẩn bị album mới cho màn comeback sắp đến.

Suga đã phá kỉ lục của RM, trở thành nghệ sĩ solo Hàn Quốc đạt thứ hạng cao nhất trên từ trước đến nay trên Billboard 200.

Hiện Suga đang chuẩn bị sản phẩm mới cùng BTS.

Xin chúc mừng thành tích mới của Suga!

Chia sẻ

Bài viết

Thụy Hân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất