Âm Nhạc

Miu Lê chính thức trở lại với âm nhạc sau bom tấn điện ảnh

Chia sẻ

Sản phẩm âm nhạc chính thức kể từ thành công của phim điện ảnh 'Em là bà nội của anh' sắp được Miu Lê cho ra mắt.

Vai diễn “Bà nội Thanh Nga” trong Em là bà nội của anh đã giúp Miu Lê chiếm trọn tình cảm của khán giả. Kể từ sau bộ phim, Miu Lê may mắn nhận được liên tục nhiều lời mời biểu diễn các ca khúc nhạc phim Em là bà nội của anh trên khắp cả nước. Để đáp lại tình cảm của khán giả, cũng như không muốn “ngủ quên” trong “chiến thắng”, Miu Lê đã nhanh chóng lên kế hoạch cụ thể cho con đường hoạt động nghệ thuật của mình, bắt đầu với việc chính thức trở lại đường đua V-Pop.

Miu Le (11)

Trước đây, Miu Lê được biết đến nhiều với hình ảnh một nữ ca sĩ trẻ năng động, gắn liền với những ca khúc Pop - R&b bắt tai, được giới trẻ yêu thích, do nhạc sĩ OnlyC sản xuất như Em nhớ anh, Riêng mình em, Giấc mơ thần tiên,... Tuy nhiên, ở thời điểm đó, các sản phẩm âm nhạc của Miu Lê còn rời rạc, chưa được đầu tư đúng mức.

Miu Le (10)

Trong năm 2016, với mong muốn có một cú hích mạnh mẽ trong sự nghiệp ca hát, cộng thêm những kì vọng từ khán giả sau thành công của các ca khúc nhạc phim đã đòi hỏi Miu Lê cần có một chiến lược cụ thể với ê-kíp chuyên nghiệp của mình. Anh đang nơi đâu chính là phát pháo đầu tiên, sản phẩm âm nhạc chính thức đánh dấu sự trở lại của Miu Lê với vai trò ca sĩ.

Đây có thể xem là MV được đầu tư lớn nhất từ trước tới giờ của Miu Lê, được quay liên tục trong thời gian hai ngày, với kinh phí lên đến hàng trăm triệu đồng, được thực hiện bởi nhiều đơn vị khác nhau và bằng các thiết bị làm phim điện ảnh chuyên nghiệp (đơn vị cung cấp thiết bị cho phim Em là bà nội của anh). Địa điểm quay MV là những nơi còn ít người biết thuộc tỉnh Bình Thuận, thuộc địa phận Mũi Kê Gà. Ngoài những bãi biển vắng vẻ và rất đẹp, ê-kíp còn “chịu khó” khi quay trong rừng với 1 con đường dài và cây xanh bao phủ. 

Miu Le (1)

Câu chuyện trong MV mang màu sắc hư thực giữa Miu và một chàng trai do Miu tưởng tượng ra, đồng hành cùng cô đến từng nơi mà cô đi qua.

Miu Le (2)

Kịch bản này do ê-kíp mới của Miu Lê thực hiện, tính cách cô gái trong MV phần nhiều thể hiện được phần con người sâu bên trong của cô - rất giàu trí tưởng tượng và luôn chứa đựng một thế giới riêng.

Miu Le (4)

Những hình ảnh trẻ trung…

Miu Le (5)

…và vô cùng lãng mạn trong MV của Miu Lê.

Miu Le (6)

Miu Le (7) Miu Le (8) Miu Le (12) Miu Le (13) Miu Le (14) Miu Le (15) Miu Le (16)

Bài hát Anh đang nơi đâu được Miu Lê đặt hàng hit-maker/ nhạc sĩ trẻ Khắc Hưng sáng tác. Khắc Hưng là một nhân tố mới đáng chú ý trong làng nhạc Việt khi sở hữu nhiều bản hit được giới trẻ yêu thích như: Sau Tất Cả - Erik St.319, Yêu - Min, Con đường tôi - Trọng Hiếu.

Anh đang nơi đâu mang giai điệu Pop nhẹ nhàng, bắt tai nhưng vẫn rất văn minh. Phần ca từ cũng mang màu sắc gần gũi, đơn giản và nghe rất thiện cảm. Mặc dù ca khúc không mang nội dung vui vẻ nhưng lại được hát với một tâm thế lạc quan, không bi lụy, rất phù hợp với tính cách của giới trẻ hiện nay.

Miu Le (17)

Khi được hỏi về những áp lực sau thành công quá lớn của các ca khúc nhạc phim với các sản phẩm sau này, Miu Lê chia sẻ: “Đối với Miu, mỗi bài hát và mỗi dự án là một số phận, thành công thì ai cũng muốn nhưng nếu thất bại thì đó cũng là một bài học. Mọi thứ mình làm ra đều có giá trị của nó. Vì vậy, sau những ca khúc Miu thể hiện thành công trong phim Em là bà nội của anh, Miu không cảm thấy áp lực gì mà đang rất phấn khích được thể hiện ca khúc mới cũng như rất tự tin và kỳ vọng vào dự án lần này vì từ khi thực hiện đến giờ mọi thứ đều tốt như mình mong đợi, mọi người đều thực hiện với một sự nghiêm túc.”

Vào ngày 10/4 sắp đến, Miu Lê sẽ có một buổi offline tại Tp.HCM để giao lưu với người hâm mộ, trình diễn một số bài hát theo yêu cầu và bật mí về sản phẩm mới. Buổi offline diễn ra tại sảnh trệt của Trung tâm thương mại VIVO CITY (1058 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TpHCM), vào lúc 14:00. MV của ca khúc Anh đang nơi đâu được dự kiến ra mắt vào ngày 12/4/2016.

Miu Le (3)

Chia sẻ
Tin mới nhất