Âm Nhạc

Miu Lê cắt tóc ngắn lạ mắt, ra MV khóc nhiều nhất từ trước đến nay

JoongKi
Chia sẻ

Trước khi phim “Cô gái đến từ hôm qua” chính thức công chiếu, Miu Lê khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên với ca khúc mới đầy tâm trạng.

Tối ngày 6/7, Miu Lê đã bất ngờ tung MV ca khúc Còn gì giữa chúng ta sau một thời gian im ắng và tập trung cho điện ảnh. Lần này, Miu Lê đã đặt rất nhiều cảm xúc vào sáng tác của nhạc sĩ Hồng Quân khi thể hiện.

MV Còn gì giữa chúng ta 

Còn gì giữa chúng ta nói về người con gái luôn hi sinh, mong muốn mang đến hạnh phúc cho người yêu, nhưng lúc nào người ấy cũng thờ ơ và mang trong mình hình bóng khác. Cô gái ôm lấy đớn đau và con tim luôn bị dày xéo bởi chính tình yêu của mình. Để thể hiện nội dung của ca khúc, Miu Lê và đạo diễn Đỗ Văn Hoàng đã quyết định làm MV trắng đen để khắc họa chiều sâu tâm trạng, nỗi đau và sự dày vò khi chuyện tình dang dở.

MV mở ra với lời tâm sự của cô gái về người đàn ông lạnh lùng nhưng mang lại hạnh phúc cho cô.

Nhưng cô luôn mang trong mình nỗi lo lắng không biết hạnh phúc này sẽ kéo dài đến khi nào.

Miu Lê thể hiện khả năng diễn xuất chuyên nghiệp trong MV. Đây cũng được xem là sản phẩm âm nhạc tốn nhiều nước mắt của cô nhất từ trước đến nay.

Ngoài ra, ngoại hình của Miu Lê trong MV lần này cũng gây được ấn tượng. Nữ diễn viên - ca sĩ đã cắt tóc ngắn lạ mắt nhưng vẫn gợi cảm, nữ tính.

Miu Lê chia sẻ: “Lần trở lại với âm nhạc này, Miu muốn đặt hết cảm xúc của mình để thể hiện những tình cảm từ sâu trong tâm hồn và thay đổi hình ảnh bản thân”.

Một số hình ảnh khác trong MV:

Chia sẻ

Bài viết

JoongKi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất