Âm Nhạc

Misthy tìm ra tình tiết 'xạo' trong MV Sóng gió, tự vẽ cái kết đam mỹ siêu ngọt ngào cho K-ICM và Jack

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Cư dân mạng đã rất phấn khích khi MisThy tung clip reaction MV Sóng gió của Jack và K-ICM.

Vừa qua, người hâm mộ VPop đã chính thức được trình làng ca khúc Sóng gió đến từ bộ đôi Jack và K-ICM. Ca khúc với giai điệu bắt tai cùng hình ảnh MV đẹp mắt đã nhanh chóng “làm mưa làm gió” trong thị trường âm nhạc. Lượt view dành cho MV Sóng gió cũng vô cùng ấn tượng và nhanh chóng đạt #1 Trending Youtube từ những ngày đầu ra mắt.

sg

Poster MV Sóng gió của Jack và K-ICM.

MV Sóng gió của Jack và K-ICM.

Và mới đây, cô nàng streamer MisThy tung clip reaction MV Sóng gió khiến cư dân mạng vô cùng thích thú với nhiều phản ứng thú vị. Trong suốt hơn 15 phút reaction, Misthy liên tục mang đến nhiều góc soi thú vị đến khán giả từ MV Sóng gió. MisThy tung clip reaction MV Sóng gió cho thấy những cảm nhận độc đáo của mình về MV mới của Jack và K-ICM. Nhờ đó, cô nàng còn chú ý phát hiện ra chi tiết “xạo” trong MV Sóng gió. Đó chính là đôi bàn tay được làm nail cẩn thận của nhân vật nữ chính xuất hiện khi được Jack cầu hôn, MisThy dí dỏm nhận xét: “Có chị nào ở miền quê mà làm được bộ móng xuất sắc này“.

sg1

Phản ứng dí dỏm của MisThy khi tìm ra chi tiết “xạo” trong MV.

MisThy tung clip reaction MV Sóng gió.

MisThy tung clip reaction MV Sóng gió với nhiều cảm thán tuyệt vời dành cho sản phẩm âm nhạc mới của Jack và K-ICM. bên cạnh đó, cô nàng còn khiến cộng đồng mạng phấn khích với cái kết đam mỹ mới. Ở phần gần cuối MisThy đã tự vẽ nên một bức tranh đam mỹ kết thúc cho chuyện tình này khi chính K-ICM sẽ là “người chịu trách nhiệm cho đời” Jack mà không phải ai khác. Cô nàng cũng rất trông chờ vào phần hai mà Jack và K-ICM sẽ mang đến trong tương lai.

sg2

Thần thái “nguy hiểm” của cô nàng khi nhắc đến cái kết đam mỹ.

sg3

MisThy còn “có tâm” thêm cả hiệu ứng trái tim lung linh cho đoạn kết ấy.

Hãy cùng theo dõi SAOstar để tiếp tục cập nhật những thông tin mới nhất của sản phẩm từ hai chàng trai tài năng Jack và K-ICM nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất