Âm Nhạc

Sau nụ hôn ngọt ngào với Toof. P (Uni5), MisThy cùng Linh Ngọc Đàm 'phá đảo' MV của Youtuber Di Di

Đậu Đậu
Chia sẻ

Một sản phẩm hài hước và thú vị từ những gương mặt streamer đang được giới trẻ yêu thích.

Từ sau khi “nhá hàng” trailer Tuổi trẻ bá đạo với cảnh khoá môi lãng mạn dưới mưa, cộng đồng fan theo dõi bộ phim luôn hào hứng và chờ đợi mối tình Minh - Thy (Toof.P - MisThy). Thế nên trong tập 3, câu chuyện ngôn tình mang tên Minh - Thy với nhiều cảnh thân mật cực đáng yêu, đặc biệt là nụ hôn ngọt ngào dưới mưa của cả hai đã thu hút nhiều sự chú ý, nhận được lượt chia sẻ rầm rộ trong cộng đồng mạng.

MisThy và Toof.P cực dễ thương trong phim ngắn Tuổi trẻ bá đạo.

Với “nụ hôn màn ảnh” cùng anh chàng Toof.P (Uni5), nữ streamer MisThy cho biết: “Dù không phải hôn thật nhưng lúc thực hiện phân cảnh này mình vẫn cảm thấy ngượng ngùng, bởi mình và anh Toof.P cũng là anh em thân thiết từ trước. Thật may là anh Toof.P đã hỗ trợ mình hết sức có thể, cũng như truyền cảm xúc diễn cho mình để mọi thứ diễn ra suôn sẻ.”

Nụ hôn dưới mưa củ MisThy và Toof.P khiến nhiều người phát sốt.

Phân cảnh khiến người hâm mộ của MisThy và Toof.P rần rần mấy ngày nay.

Hậu “gây sốt” với màn “khóa môi” dưới mưa cực tình với Toof.P (Uni5), MisThy tiếp tục khiến fan “nháo nhào” khi cùng Linh Ngọc Đàm góp mặt trong video nhạc chế Cao thủ sát trai phần 2 (Fantastic Baby) của youtuber Di Di. Nếu ở phần 1 Cao thủ sát trai, MisThy và Di Di cùng tranh giành bạn trai - Hùng (Long.C đóng), thì ở phần 2 cục diện lại thay đổi bất ngờ, Di Di vẫn “si mê” Hùng, còn MisThy chuyển sang theo đuổi… người yêu của Hùng (Linh Ngọc Đàm đóng).

MisThy và Linh Ngọc Đàm tái xuất trong sản phẩm Cao thủ sát trai phần 2.

Đây là MV nhạc chế lại ca khúc Fantastic Baby (Big Bang) từ cô bạn thân của MisThy - Youtuber Di Di.

Youtuber “triệu view” Di Di và youtuber Long.C.

Nhờ sự đáng yêu của các hot streamer: youtuber MisThy, Linh Ngọc Đàm, Di Di, Long.C, video nhạc chế Cao thủ sát trai phần 2 này đã nhanh chóng có mặt tại top 6 trending Youtube chỉ trong vòng 2 ngày ra mắt với hơn 2,6 triệu lượt xem.

Với sự góp mặt của nhiều gương mặt hot streamer, MV nhạc chế Cao thủ sát trai phần 2 đã leo lên top 6 trending youtube.

Có thể thấy, ngoài là những streamer ấn tượng, hai cô nàng MisThy và Linh Ngọc Đàm còn nổi bật ở nhiều lĩnh vực khác và thường xuyên tạo ra những “cú hit” bất ngờ trên mạng xã hội, rất đúng với danh xưng “đôi bạn thân nữ streamer đình đám tại Việt Nam” mà cộng đồng mạng đặt cho hai cô nàng.

MV Nhạc chế Cao thủ sát trai (P.2) - Di Di, MisThy, Linh Ngọc Đàm

Xem thêm: Hung hăng bá đạo cỡ nào thì Misthy cũng phải câm nín trước Toof.P (Uni5)

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất