Âm Nhạc

MisThy mọi ngày 'lầy lội' lắm sao lần này lại… bẽn lẽn bên Quang Trung như thế này?

An Chi
Chia sẻ

MisThy và nhiều nghệ sĩ showbiz đã có mặt để ủng hộ "cây hài" Quang Trung trong buổi họp báo ra mắt MV.

Vừa qua, nam nghệ sĩ trẻ Quang Trung đã tổ chức buổi lễ ra mắt MV đầu tay - Giá như mình đừng yêu nhau - với sự chứng kiến của đông đảo khán giả, báo giới và các khách mời. Nhiều đồng nghiệp và bạn bè thân thiết của Quang Trung trong làng showbiz như Huỳnh Lập, Nam Thư, Tú Vi, Văn Anh, Hải Triều, BB Trần, Minh Dự, MisThy, Phạm Hồng Phước, Tú Hảo, Pha Lê, Huỳnh Tú, Nguyễn Anh Tú, Lê Lộc, Trúc Nhân, Phương Lan, Thiều Bảo Trang, Cris Phan cùng bà xã Mai Quỳnh Anh, Lê Dương Bảo Lâm, Chí Thiện, Jun Phạm, Tuấn Trần, Bùi Công Nam,… cũng đã góp mặt và chung vui với nam nghệ sĩ trẻ.

Quang Trung trong buổi họp báo ra mắt MV.

MisThy diện trang phục giản dị, “bẽn lẽn” bên người anh Quang Trung.

Cặp vợ chồng được nhiều khán giả yêu thích Khởi My - Kelvin Khánh.

Diễn viên Lê Nhân

Diễn viên Jun Phạm

Ca sĩ Trúc Nhân

Khi nói về MV Giá như mình đừng yêu nhau của mình tại buổi ra mắt, Quang Trung chia sẻ với MC Minh Xù và khán giả rằng bản thân anh thực sự rất run và hồi hộp khi công bố sản phẩm này. Anh sợ rằng khán giả sẽ có cái nhìn khắt khe với mình vì anh xuất thân là một diễn viên “lấn sân” sang làng nhạc.

Tuy nhiên, việc thể hiện ca khúc trực tiếp tại khán phòng, Quang Trung đã nhanh chóng nhận được sự khích lệ mạnh mẽ từ khán giả và các khách mời, thế nên nam nghệ sĩ cũng thêm phần vững tin hơn. Anh bật mí, dù việc phát hành chính thức MV đầu tay có thể được xem là một cột mốc trong việc “lấn sân” làng nhạc, nhưng bản thân Quang Trung cũng thực hiện MV này phần lớn lý do là vì chính cảm xúc của bản thân, vì niềm đam mê của chính mình.

Quang Trung từng sợ khán giả sẽ có cái nhìn khắt khe khi anh là một diễn viên “lấn sân” làng nhạc.

Tuy nhiên, ngay trong buổi họp báo, Quang Trung đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ phía khán giả.

Anh cho biết, sản phẩm âm nhạc này của mình mọi thứ đều xuất phát từ cảm xúc và sự nghiêm túc, Quang Trung tin rằng cảm hứng chính là một điều rất quan trọng cho bất cứ ai theo đuổi con đường nghệ thuật. Và đó cũng là lý do mà từ trước đến nay, Quang Trung ít khi nhận lời mời tham gia show hoặc đóng phim, hợp tác trong bất cứ chương trình nào vì thù lao lớn hay quyền lợi cao, mà điều anh luôn cân nhắc quan tâm hàng đầu là liệu dự án đó có mang lại được cho mình nguồn cảm hứng sáng tạo hay cảm xúc tích cực nào không.

Quang Trung chia sẻ, anh rất hy vọng mọi người sẽ ủng hộ sản phẩm này của mình và tiếp tục góp ý cho Quang Trung cũng như ủng hộ anh trên con đường sắp tới. Tất cả mọi sự ủng hộ, mến mộ của khán giả anh đều rất trân trọng và coi như một hành trang cảm xúc đầy ắp cảm hứng cho bản thân mình trong hành trình chinh phục nghệ thuật.

Một số hình ảnh trong buổi họp báo của Quang Trung:

Chia sẻ

Bài viết

An Chi

Tin mới nhất