Âm Nhạc

MisThy là ai mà khiến Gin Tuấn Kiệt vừa 'chạm mặt' thì điểm 'soái ca' đã về… âm vô cực thế này?

Đặng Ngân
Chia sẻ

Cụ thể sự việc này ra sao?

Mới đây, Gin Tuấn Kiệt đã trở lại “đường đua” Vpop bằng một sản phẩm “lột xác” hoàn toàn với tựa đề Yêu anh sẽ tốt mà. Không còn là “em trai quốc dân” hiền lành, hình ảnh nam ca sĩ trong MV mới khiến khán giả thích thú khi anh lần đầu hóa thân thành ma cà rồng đầy ma quái. Sản phẩm trở lại lần này được xem là “bước đi” đầy mới mẻ của Gin Tuấn Kiệt khi anh chuyển hướng sang phong cách sôi động và khoe vũ đạo điêu luyện.

Chỉ sau hơn một ngày lên sóng, cô nàng MisThy - cũng là diễn viên khách mời trong MV Yêu anh sẽ tốt mà đã thực hiện ngay clip reaction cùng nam ca sĩ. Trong buổi trò chuyện, cả hai đã chia sẻ nhiều bí mật thú vị xung quanh quá trình thực hiện MV. Gin Tuấn Kiệt cho biết đây là một dự án mạo hiểm nhưng anh vẫn cố gắng thực hiện để làm món quà dành tặng cho khán giả.

Tạo hình “chất lừ” của Gin Tuấn Kiệt và MisThy trong sản phẩm mới.

MV Yêu anh sẽ tốt mà

Lần đầu tiên xem Yêu anh sẽ tốt mà, MisThy không ngừng phấn khích khi thấy hình ảnh của mình trong MV vô cùng cá tính, cool ngầu. Gin Tuấn Kiệt cũng “tranh thủ” khen bạn diễn, anh chia sẻ rất thích thần thái của MisThy khi cô thể hiện nét mặt bí ẩn và “hớp hồn” đối phương.

Nói về cảnh khó khăn nhất trong MV, Gin cho biết đó chính là set quay bắt cóc MisThy và Tam Triều Dâng. Khi đó anh phải hóa thân vào nhân vật ma cà rồng và thể hiện sự khát máu của hai cô gái nhưng thực sự lại rất ngại.

Không những vậy, cảnh quay giật miếng băng keo trên miệng MisThy cũng là một “thử thách” với Gin Tuấn Kiệt vì anh sợ cô nàng bị đau nên phải thực hiện một cách thật khéo léo mới hoàn thành được.

Khi MisThy thắc mắc vì sao cốt truyện MV nói về “cạm bẫy tình yêu” của ma cà rồng nhưng tựa đề lại là Yêu anh sẽ tốt mà. Gin Tuấn Kiệt hài hước cho biết đó chính là câu slogan để anh “dụ dỗ” các cô gái.

Bên cạnh đó, Gin cũng chia sẻ hình tượng ma cà rồng anh đã muốn hóa thân từ rất lâu nhưng chưa có cơ hội nên anh tự làm MV này để thỏa mãn bản thân.

Chưa dừng lại ở đó, cô nàng MisThy còn “dụ dỗ” Gin Tuấn Kiệt “chơi lầy” khi bắt anh mặc quần đùi hoa lá và nhảy vũ đạo trong MV Yêu anh sẽ tốt mà.

Chẳng những sẵn sàng rũ bỏ hình ảnh “soái ca” ngôn tình thường thấy để “chiều lòng” bạn diễn của mình, Gin Tuấn Kiệt còn hướng dẫn MisThy vũ điệu “thả thính” cực đáng yêu trong sản phẩm mới.

Kết thúc buổi reaction MV Yêu anh sẽ tốt mà, Gin Tuấn Kiệt gửi lời cảm ơn tới MisThy vì những câu hỏi thú vị và không quên hứa hẹn mời cô nàng tiếp tục hợp tác trong những dự án tiếp theo.

Chia sẻ

Bài viết

Đặng Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất