Âm Nhạc

Misthy 'khui sạch sẽ' sự thật cảnh quay 'mùi mẫn' nhất trong MV của Will

Hằng Bùi
Chia sẻ

Chia sẻ của nam ca sĩ khiến người hâm mộ vô cùng thích thú.

Vừa qua, nam ca sĩ Will đã chính thức cho ra mắt dự án trở lại đầy tâm huyết với MV Tận cùng nỗi nhớ. Ca khúc là một bản ballad nhẹ nhàng được nhạc sĩ Andiez Nam Trương dành riêng cho chất giọng của Will. Đây cũng là sản phẩm mà nam ca sĩ lên ý tưởng từ cách đây 1 năm và triển khai thực hiện với mong muốn tạo được dấu ấn trong lòng khán giả. Sau thời gian ngắn lên sóng, MV nhận được rất nhiều tình cảm của khán giả và hiện đã đạt hơn 3,7 triệu lượt xem trên YouTube.

Hình ảnh của Will trong MV.

MV Tận cùng nỗi nhớ

Mới đây, cô nàng MisThy đã mời Will tham gia vào buổi reaction MV Tận cùng nỗi nhớ của mình. Trong buổi trò chuyện, Will đã có những chia sẻ vô cùng thú vị về quá trình thực hiện MV cũng như giải đáp thắc mắc của nhiều người hâm mộ về sản phẩm lần này. Anh còn hài hước gửi gắm xin khán giả “nhẹ tay” vì cũng đã lâu rồi mới trở lại “đường đua” âm nhạc.

Will và MisThy trong buổi reaction MV.

Chia sẻ về cảnh quay mà Will cảm thấy thú vị nhất trong MV, nam ca sĩ cho biết đó chính là khi anh “ra tay” bắn người yêu của mình nhưng phải thực hiện khá nhiều lần khiến bạn diễn “chết đi sống lại” liên tục mới hoàn thành được trọn vẹn set quay.

Bên cạnh đó, cô nàng MisThy cũng tỏ ra ấn tượng với cảnh Will khóc khi nhìn người yêu phải chết trong tay mình và cho biết thần thái của Will khiến cô rất bất ngờ.

Trong MV, cảnh quay Will và bạn diễn An Vy trao cho nhau nụ hôn say đắm cũng khiến khán giả hết sức tò mò. Nói về quá trình thực hiện phân đoạn này, Will khiến MisThy “không nhịn nổi cười” khi anh chỉ thấy mệt vì đuổi ruồi bay đầy đầu chứ không sung sướng gì. Vì lý do thời tiết khá khắc nghiệt nên cảnh quay này khiến hai diễn viên phải quay đến 15 lần mới đạt yêu cầu đạo diễn.

Cảnh hôn say đắm bạn diễn trong MV được Will chia sẻ hài hước - “chẳng sung sướng gì”.

Ngoài những yếu tố gây bất ngờ, nhiều khán giả cũng bày tỏ sự hụt hẫng vì cái kết MV còn quá nhiều ẩn ý. Nhưng Will cho biết đây hoàn toàn là ý đồ của anh với mong muốn gây sự tò mò ở sản phẩm tiếp theo cũng như phần 2 câu chuyện. Việc kết hợp cùng hot girl An Vy cũng là một điều tạo nên nhiều ý kiến trái chiều khi MV vừa lên sóng. Tuy nhiên, nam ca sĩ cho rằng đó hoàn toàn là việc cá nhân của bạn diễn và không ảnh hưởng đến sự hợp tác lần này.

Sau đó, thử thách của MisThy dành cho Will chính là anh sẽ phải hát live ca khúc Tận cùng nỗi nhớ để gửi tặng khán giả. Nam ca sĩ chẳng những không ngại ngần trổ tài ngay lập tức mà còn khiến MisThy phải “mắt tròn mắt dẹt” với nốt lên tông khá cao. Nhiều bình luận của người hâm mộ cũng nhận xét phần hát live này thậm chí còn hay hơn bản thu chính thức.

Kết thúc buổi reaction, Will không quên gửi lời cảm ơn tới MisThy vì đã tạo cơ hội cho anh có thể gần gũi và chia sẻ nhiều hơn với người hâm mộ. Nam ca sĩ còn bật mí sẽ ra mắt sản phẩm mới vào tháng 10 tới đây và hứa hẹn tiếp tục là một bản ballad “đốn tim” khán giả.

MisThy là một gương đang tạo nhiều dấu ấn với vai trò diễn viên khi kết hợp cùng Thanh Duy trong MV Người lạ thân quen và MV Yêu anh sẽ tốt mà cùng Gin Tuấn Kiệt.

Một số hình ảnh khác trong buổi reaction MV của Will và MisThy:

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất