Âm Nhạc

MisThy hốt hoảng khi bị 'ma cà rồng' Gin Tuấn Kiệt bắt cóc: 'Em trai quốc dân' nay đã khác xưa rồi!

Hằng Bùi
Chia sẻ

Sự kết hợp mới mẻ này hẳn sẽ đem đến nhiều thú vị cho khán giả.

Mới đây, sau thời gian “ở ẩn”, Gin Tuấn Kiệt đã chính thức đánh tiếng trở lại khi tung teaser ca khúc anh sáng tác từng được yêu thích tại Sing My Song 2018 - Yêu anh sẽ tốt mà. Chỉ với vài giây ngắn ngủi, nam ca sĩ đã khiến không ít khán giả tò mò, thậm chí bị “sốc” trước hình tượng bí ẩn và mới mẻ này của Gin Tuấn Kiệt.

Teaser MV Yêu anh sẽ tốt mà

Khi được hỏi về lần “lột xác” này, Gin Tuấn Kiệt thẳng thắn: “Các MV trước đây của Gin đều là những bản Ballad u buồn với hình ảnh một chàng trai lụy tình, nhẹ nhàng nên với lần trở lại này Gin muốn mang đến cho khán giả một hình ảnh trưởng thành và nhiều biến hóa hơn”.

Ngoài việc giới thiệu hình ảnh mới, MV Yêu anh sẽ tốt mà còn được “đốt nóng” bởi những đồn đoán của fan về vai trò của BB Trần, MisThy và Tam Triều Dâng.

Nói về lý do mời BB Trần, MisThy và Tam Triều Dâng tham gia đóng MV mới của mình, Gin Tuấn Kiệt cho hay: “Đây đều là những gương mặt Gin rất quý và thân thiết trong nghề. Tam Triều Dâng từng đóng chung trong nhiều bộ phim nên hai anh em cũng hiểu ý nhau trong diễn xuất. Còn BB Trần là người mà Gin rất thích khi coi các video hài hước của anh ấy nên Gin đã nói từ lâu là khi có vai phù hợp, Gin nhất định sẽ mời BB tham gia MV của mình. Còn MisThy với Gin cũng khá thân thiết vì Gin từng cùng Thy dẫn nhiều số trong chương trình”.

Việc mời các gương mặt “hot” khiến nhiều khán giả cho rằng Gin Tuấn Kiệt thực sự “chơi lớn”. Liệu Yêu anh sẽ tốt mà sẽ mang đến khán giả một chuyện tình “tay tư” đầy nước mắt? Hay đây sẽ MV khiến người xem “điên đảo” vì “hint” giữa BB Trần và Gin Tuấn Kiệt? Cùng chờ đón đến ngày sản phẩm được ra mắt chính thức.

Ngoài Yêu anh sẽ tốt mà, Gin Tuấn Kiệt sẽ nhanh chóng hội ngộ người hâm mộ với vai nam chính của một dự án điện ảnh. Nhiều khán giả hy vọng với sự thay đổi hình tượng này, Gin Tuấn Kiệt sẽ tạo nên những “cú nổ” lớn trong tương lai.

Một số hình ảnh mới nhất của Gin Tuấn Kiệt trong MV:

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất