Âm Nhạc

MisThy 'hoảng loạn' khi reaction MV Bảo Anh, khẳng định chỉ có phụ nữ mới đem lại hạnh phúc cho nhau

Hằng Bùi
Chia sẻ

"Chân lý" từ MisThy sau khi reaction MV "Ai cần ai" của nữ ca sĩ Bảo Anh khiến cộng đồng mạng vô cùng thích thú.

Mới đây, Bảo Anh đã chính thức trở lại “đường đua” Vpop bằng sản phẩm âm nhạc mang tên Ai cần ai. Ngay khi ra mắt, ca khúc đã nhanh chóng nhận được sự chú ý bởi việc cài cắm hàng loạt hình ảnh biểu tượng mang tính ẩn dụ xuyên suốt MV khiến người xem vô cùng thích thú. Cũng chính nhờ nội dung có phần “hack não” người xem này, MV Ai cần ai đã chính thức đạt vị trí #1 trending Youtube chỉ sau 46h.

Ai cần ai của Bảo Anh chính thức đạt #1 trending Youtube sau 46h lên sóng.

Chỉ sau hơn 2 ngày MV lên sóng, cô nàng hot streamer MisThy cũng đã thực hiện ngay đoạn clip reaction Ai cần ai khiến các fan vô cùng thích thú. Nhiều người không khỏi bật cười khi MisThy đã có lúc gần như… “hoảng loạn” vì những cú twist “hack não” liên tiếp của Bảo Anh trong MV. Cô nàng còn trổ tài “thám tử” suy luận cảnh đầu MV là một hiện trường vụ án và còn khẳng định mình thông minh khi phát hiện hình tượng con cá trong MV chính là do các cô gái bị lừa “đớp thính” từ chàng trai phụ bạc.

MisThy trổ tài suy luận từng tình tiết trong MV.

Tỏ rõ sự phấn khích với vũ đạo “chặt cá” của Bảo Anh.

Và không khỏi “hoảng loạn” với hàng loạt cú twist trong Ai cần ai.

Phân cảnh tất cả nhân vật nữ trong MV có con dao bị cắm sau lưng cũng khiến cho MisThy không khỏi thắc mắc. Cho đến khi hiểu được rằng, Bảo Anh và hàng loạt cô gái khác đều bị anh chàng “đâm sau lưng”, MisThy tỏ rõ sự “sợ hãi” đàn ông và tuyên bố “hùng hồn”: Chỉ có phụ nữ mới đem lại hạnh phúc cho nhau. Cuối clip reaction, MisThy còn đưa ra “lời khuyên” cho phái nữ đó chính là hãy nên làm một chú cá thông minh để không bị mắc bẫy bởi “thính”.

“Mắt chữ O miệng chữ A” với “cú lừa chí mạng” của nhân vật nam cuối MV.

Gương mặt “sợ hãi” đàn ông của MisThy.

Cuối cùng đưa ra chân lý: Chỉ có phụ nữ mới đem lại hạnh phúc cho nhau.

Ca khúc Ai cần ai là sự pha trộn hài hòa giữa bản phối Pop Dance bắt tai dựa trên nhịp điệu Swing mang hơi hướng Musical. Chọn sáng tác này cho lần trở lại sau thành công của Như lời đồn, Bảo Anh muốn mang đến cho khán giả một hình ảnh trưởng thành hơn, cá tính hơn trong âm nhạc. Thông qua đó, nữ ca sĩ sẽ tiếp tục truyền tải thông điệp mang đậm tính nữ quyền tới mỗi cô gái: Hãy biết yêu thương và tôn vinh giá trị của bản thân, tha thứ không có nghĩa là cho người khác cơ hội làm tổn thương mình lần nữa.

Hình ảnh Bảo Anh trong MV.

MV Ai cần ai - Bảo Anh

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất